Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Vì sao Quang Vinh lặng lẽ rời xa showbiz Việt?




Một trong những tiếc nuối của làng giải trí Việt Nam là quyết định rời khỏi showbiz của chàng ‘Hoàng từ sơn ca’ Quang Vinh.


Quang Vinh đến với nghệ thuật như một cái duyên. Gia đình của chàng trai sinh năm 1982 ấy không liên quan một chút gì đến nghệ thuật, nhưng ngay từ nhỏ anh đã có niềm yêu thích đối với âm nhạc và sớm bộc lộ tài năng ca hát. Quang Vinh hồi nhỏ tham gia sinh hoạt văn nghệ khá nhiều và cũng từng đi diễn tại các chương trình thiếu nhi. Mặc dù gia đình hướng anh đi theo một con đường khác, nhưng cái duyên và niềm đam mê đã làm nên một chàng “hoàng tử sơn ca” của showbiz Việt.


Sở hữu một vẻ ngoài lãng tử, thư sinh kèm nụ cười “răng khểnh” cực kì dễ thương, cùng với đó là một giọng hát ngọt ngào, biệt danh “hoàng tử sơn ca” cũng vì thế mà gắn với cái tên Quang Vinh cho đến tận bây giờ. Ra mắt album đầu tiên Những ngày xưa yêu dấu vào năm 2001 dành được nhiều sự yêu thích. Đến năm 2003, anh bước lên đỉnh cao trong sự nghiệp với sự nổi tiếng đình đám mà không phải ca sỹ nào cũng có thể đạt được.


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 1

Gương mặt “búng ra sữa” cùng mái tóc dài là hình ảnh quen thuộc gắn liền với Quang Vinh nhiều năm liền


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 2

Nam ca sĩ còn được các fan ưu ái gọi là “hoàng tử sơn ca”


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 3

Quang Vinh từng khiến rất nhiều fan nữ mê mẩn, đổ gục trước nụ cười tỏa nắng, ngoại hình thư sinh dù đã cắt tóc ngắn, đổi sang kiểu “xì-tai” hơn


Ở thời điểm hoàng kim, Quang Vinh có lượng fan rất đông, không hề thua kém những giọng ca tên tuổi như Lam Trường, Đan Trường, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Cẩm Ly… Đến những năm 2007-2008, “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh một lần nữa khiến fan đứng ngồi không yên khi cho ra mắt các ca khúc hát cùng Bảo Thy như Ngôi nhà hoa hồng, Vẫn tin mình có nhau với tốc độ phủ sóng rộng khắp trong cả nước.


Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn showbiz phát triển, đổi mới không ngừng nghỉ, hàng loạt scandal xuất hiện cũng như những chiêu trò của người nghệ sĩ rộ lên để gây chú ý thì Quang Vinh lại có phần trầm lắng hơn, nếu không nói quá là anh đã chững lại. Một khoảng thời gian dài, nam ca sĩ không hoạt động nghệ thuật, cho ra những sản phẩm âm nhạc mới hay có mặt ở hợp đồng quảng cáo nào. Dần dần, Quang Vinh cũng gần như biến mất trên các sân khấu ca nhạc và phương tiện truyền thông.


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 4

Anh từng khiến fan đứng ngồi không yên với hình ảnh mới khi song ca “Ngôi nhà hoa hồng” cùng Bảo Thy


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 5

Tuy nhiên sau đó hình ảnh của anh dần biến mất lặng lẽ


Được biết, cũng bắt đầu từ đó, Quang Vinh đã chuyển sang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của gia đình. Chàng “hoàng tử sơn ca” ngày nào lặng lẽ bước ra khỏi làng giải trí, chọn cho mình cuộc sống yên bình, tránh xa thị phi của giới showbiz hiện nay. Có chăng thỉnh thoảng fan bắt gặp Quang Vinh xuất hiện trong một vài sự kiện không quá ồn ào.


Rời xa ánh đèn sân khấu, Quang Vinh đã chọn cho mình một cuộc sống thầm lặng hơn rất nhiều so với bạn bè nghệ sĩ đồng trang lứa hay những ồn ào của lớp ca sĩ trẻ. Trong khoảng thời gian này có lẽ vì bận rộn với công việc riêng nên Quang Vinh cũng ít dành thời gian chăm sóc bản thân. Quang Vinh tăng cân, già hơn khiến cho nhiều người bất ngờ khi gặp anh tại các sự kiện.




Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 8

Gương mặt của Quang Vinh không còn “búng ra sữa” như trước kia nữa. Thậm chí nhiều người chia sẻ không thể nhận ra anh khi gặp mặt


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 9


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 10


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 11


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 12


Nhìn vào cuộc sống của Quang Vinh, chắc chắn sẽ có rất nhiều người cảm thấy ghen tị. Trên trang cá nhân facebook và instagram của Quang Vinh, đa số toàn là những tấm ảnh đi du lịch, ăn uống, dạo chơi, cafe…  được chụp và chỉnh sửa một cách nghệ thuật, tinh tế và rất có gu. Instagram của Quang Vinh thu hút số lượng lớn followers và trở thành một trong những instagram đẹp nhất trong cộng đồng Insta Việt

Nói đến cuộc sống riêng của Quang Vinh hiện giờ không thể không nhắc đến của người bạn “tri kỷ” chính là nhà thiết kế nổi tiếng Lý Quí Khánh. Đây là đôi bạn “tri kỷ” lâu năm của showbiz Việt. Nói về mối quan hệ với Quang Vinh, Lý Quý Khánh từng một lần chia sẻ: “Nếu nói là người yêu thì cũng không đúng, mối quan hệ giữa chúng tôi còn thân hơn cả tình yêu. Bởi vì, người yêu thì còn có những chuyện che giấu nhau, còn giữa tôi và Vinh không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Chúng tôi, chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện. Đặc biệt, quen biết nhau 7 năm, quá gắn bó nên mối quan hệ giữa chúng tôi còn hơn là tình yêu. Còn nếu gọi là gì thì trong từ điển Tiếng Việt chưa có”.


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 13

“Hoàng tử sơn ca” cũng thường xuyên khoe ảnh chụp cùng bạn thân nhà thiết kế Lý Quí Khánh


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 14

Quang Vinh và Lý Quý Khánh có hơn 8 năm thân thiết với nhau


Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh 15

Nhiều bạn bè khẳng định đây chính là cặp đôi “tri kỷ” hiếm thấy ở showbiz Việt

 



Giờ đây, hoàng tử sơn ca ngày nào dường như bỏ ngoài tai những đồn thổi, thị phi của showbiz và không phát hành thêm sản phẩm nào. Với cuộc sống đầy tận hưởng như hiện tại, liệu có khi nào chàng hoàng tử sơn ca sẽ lại cất cao tiếng hát?





Vì sao Quang Vinh lặng lẽ rời xa showbiz Việt?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét