Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1





Không ít fan hâm mộ ‘nuối tiếc’ khi biết ‘hot boy’ của màn ảnh Việt – diễn viên Hồng Đăng đã có vợ và 2 nhóc tỳ cực đáng yêu.



‘Hot boy’ của phim truyền hình Việt


Được coi là ‘nam thần’ của màn ảnh Việt, Hồng Đăng với vẻ ngoài điển trai và kinh nghiệm diễn xuất lâu năm luôn gây được ấn tượng rất tốt với khán giả qua những vai diễn trên truyền hình.


Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 1


Hồng Đăng được xem là ‘nam thần’ của màn ảnh Việt.


Sinh năm 1984, và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng được các đạo diễn chú ý đến nhiều hơn sau vai diễn anh trai trong bộ phim dành cho tuổi teen ‘Nhật ký Vàng Anh’.


Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 2


Hồng Đăng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với phim ‘Nhật ký vàng anh’.


Sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng bắt đầu gắn liền với những vai diễn thư sinh, ‘hào hoa phong nhã’ khiến fan hâm mộ mê mẩn. Anh được khán giả ‘nhớ mặt, thuộc tên’ qua các vai diễn như: anh chàng Minh Khang lạnh lùng mà si tình trong ‘Cầu vồng tình yêu’ hay hình ảnh bác sĩ Khánh đào hoa trong ‘Chỉ có thể là yêu’. Gần đây nhất, khán giả một lần nữa phải ‘xao xuyến’ trước Hồng Đăng lịch lãm trong dự án phim hợp tác Việt Hàn – ‘Tuổi thanh xuân’ đình đám.


Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 3


Hồng Đăng – Hồng Diễm trong ‘Cầu vồng tình yêu’ trở thành cặp đôi màn ảnh được khán giả yêu thích.


Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 4


Hồng Đăng đóng cặp với Chi Pu trong phim ‘Giọt nước rơi’.

Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 5


Fan ‘xao xuyến’ trước Hồng Đăng lịch lãm trong ‘Tuổi thanh xuân’.

Được hâm mộ là vậy, nhưng Hồng Đăng từng tiết lộ, ngày trước, anh chưa bao giờ nghĩ sau này mình sẽ làm diễn viên, cũng bởi tính tình ‘nhát cáy, thấy đám đông là hốt hoảng’.


Chính nhờ sự động viên của vợ và mẹ, Hồng Đăng đã đi nộp hồ sơ thi tuyển vào lớp diễn viên truyền hình và bắt đầu dấn thân vào con đường này. Hiện tại, anh là diễn viên của Nhà hát kịch.


Kết hôn khi mới ngoài 20 tuổi


Thời điểm phim ‘Cầu vồng tình yêu’ đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, không ít khán giả hâm mộ đã ‘truy lùng tung tích của nam diễn viên chính Minh Khang và ‘ngã ngửa’ khi biết tin anh là ‘hoa đã có chủ’. Thậm chí nhiều người còn ‘sốc’khi biết nam diễn viên này đã kết hôn khi mới ngoài 20 tuổi. Đáng nói hơn, câu chuyện tình yêu của chàng diễn viên không khác gì truyện ngôn tình.


Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 6






Hồng Đăng lên xe hoa khi mới ngoài 20 tuổi.


Trong bài phỏng vấn mới đây trên báo Gia đình.net, Hồng Đăng đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu của mình. Theo đó, anh và bà xã là đôi bạn tri kỷ lâu năm, gần nhà nhau, quen nhau khi còn học cấp 3, tính đến ngày cưới cũng đã yêu nhau được 9 năm, tình yêu đã đủ chín muồi để tiến tới hôn nhân nên không thể nói là vội vàng.


Đôi khi, việc lập gia đình sớm cũng khiến sự nghiệp của anh bị hạn chế như việc đóng những cảnh ‘nóng’ trong phim, hay đang đi công tác bất chợt phải về vì con nhỏ. Nhưng anh chưa bao giờ hối tiếc vì đã lấy vợ.


Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 7


Bé Nhím – con gái đầu lòng của Hồng Đăng – hiện đã hơn 3 tuổi, xinh xắn, đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp giống bố.


Tuy nhiên, vì nhan sắc bà xã không thực sự nổi bật, nam diễn viên ‘Tuổi thanh xuân’ cũng từng phải đối mặt với khá nhiều lời đồn thổi.


Nhiều người ‘dèm pha’ rằng anh lấy vợ đại gia nên mới cưới sớm như vậy. Nhưng anh nói: ‘Cô ấy yêu và lấy tôi lúc tôi chưa có gì, và đến khi cưới nhau khoảng 1 năm, tôi mới bắt đầu có tài chính. Nếu lấy vợ đại gia, tôi đã không có ý định bỏ nghề để tìm kế sinh nhai mới’.


Dù rất ‘nuối tiếc’ khi biết Hồng Đăng đã có vợ con, tuy nhiên khi tìm hiểu về gia đình nam diễn viên, họ cảm thấy yêu mến anh hơn bởi anh là một người chồng, một người cha hoàn hảo.


Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 8Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 9


Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng.


Vượt qua nhiều sóng gió, sau hơn 12 năm yêu và cưới, tổ ấm nhỏ của Hồng Đăng và Anh Đào – vợ của nam diễn viên – ngập tràn hạnh phúc với hai cô công chúa nhỏ. Bé Nhím – con gái đầu lòng của Hồng Đăng – hiện đã hơn 3 tuổi, xinh xắn, đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp giống bố.


Chỉ ‘đào hoa’ trên phim


Khi tên tuổi của anh có mặt ở khắp các mặt báo cũng là lúc gia đình của anh bắt đầu bị soi mói, để ý. Vợ anh từng phải đối mặt với không ít lời ‘nặng nhẹ’ của những fan hâm mộ chồng.


Biết vợ phải chịu áp lực từ người hâm mộ nên anh luôn tìm cách bù đắp bằng cách luôn đặt gia đình lên trước sự nghiệp. Hồng Đăng tâm sự, có thể chọn cho mình một lối đi riêng mà không ảnh hưởng đến gia đình, còn nếu không còn lối đi nào nữa thì anh sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để giữ lấy gia đình. Với anh, gia đình luôn là số 1.


Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1 - Ảnh 10


Với Hồng Đăng, gia đình là số 1.


Ngay cả khi thường xuyên đóng cặp với nhiều bạn diễn xinh đẹp, gợi cảm như Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Hồng Diễm, Nhã Phương,…nhưng chưa bao giờ Hồng Đăng để xảy ra tin đồn ‘phim giả tình thật’.


Với Hồng Đăng, các cô gái dù hấp dẫn tới mức nào cũng chỉ đơn giản là bạn diễn. Anh bảo, vợ anh là người hiểu đặc thù nghề nghiệp của chồng nên không ghen tuông vô cớ. Bên cạnh đó, bản thân anh cũng biết cư xử đúng mực để vợ tin tưởng bởi anh hiểu rằng là phụ nữ không thể không ghen.


Người ta vẫn bảo nổi tiếng đi liền với tai tiếng, nhưng có thể nói Hồng Đăng là một trong những diễn viên trẻ ‘sạch’ nhất hiện nay.


Diệu Chi





Diễn viên Hồng Đăng: Với tôi, gia đình là số 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét