Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Khánh Thi – Phan Hiển: Cuộc tình thầy trò và cái kết đẹp như cổ tích




Bắt đầu từ quan hệ cô – trò



Khánh Thi và Phan Hiển đã từng gắn bó lâu trong rất nhiều dự án nghệ thuật với quan hệ cô trò. Phan Hiển sinh năm 1993 là một vũ công khá nổi tiếng. Anh từng đạt được nhiều thành tích đáng nể như kiện tướng dancesport quốc tế, vô địch dancesport Châu Á 2009 và vô địch dancesport Việt Nam 6 năm liền.


Được biết, những bước nhảy đầu tiên của Phan Hiển do chính Khánh Thi dìu dắt, chỉ dạy. Anh cũng là bạn nhảy ăn ý, cùng Khánh Thi tung hoành ở nhiều đấu trường dancesport trong nước và quốc tế.


Những lần sánh đôi nồng nàn của Khánh Thi – Phan Hiển


Sau khi Phan Hiển bước chân vào showbiz trong vai trò cố vấn chuyên môn, biên đạo hay giám khảo tại một số chương trình truyền hình thực tế, anh cũng thường xuyên xuất hiện cùng Khánh Thi. Sự chăm sóc lẫn nhau của cặp đôi khiến tin đồn tình cảm luôn bao quanh họ.


Tuy nhiên người trong cuộc đều khăng khăng chỉ là tình cảm cô trò chứ không hề có chuyện yêu đương ở đây. Khánh Thi từng cho biết: “Phan Hiển là cậu học trò mà tôi rất yêu quý và cậu ấy chỉ là ‘người tình trên sân khấu’ của Khánh Thi thôi, còn ở ngoài nói chuyện với tôi vẫn phải dạ, vâng lễ phép”.


Khánh Thi bất ngờ công khai có bầu 5 tháng


Khoảng tháng 3/2015, Khánh Thi khiến dư luận bất ngờ khi bất ngờ công bố đã có thai hơn 5 tháng, và đứa con đầu lòng của cô có thể là một bé trai. Tuy nhiên, Khánh Thi từ chối trả lời khi được hỏi về cha đứa bé. Chính sự úp mở của nhân vật chính, khiến dư luận ngày càng tò mò, rất nhiều giả thuyết được đặt ra.






Khánh Thi thừa nhận mang bầu trong ngày sinh nhật


Sau đó, bức ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi lan truyền trên mạng, đã có nhiều đồn đoán rằng “người đàn ông bí ẩn” chụp ảnh cưới cùng Khánh Thi là Phan Hiển. Một bức ảnh khác cho thấy chú rể không ai khác là Phan Hiển – người bạn diễn và là học trò cưng của Khánh Thi. Trước những thông tin này, người trong cuộc vẫn im lặng khiến người hâm mộ càng thắc mắc.






Hình ảnh dấy lên tin đồn “người bí mật” của Khánh Thi là học trò Phan Hiển






Bức ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi


Phan Hiển và những lời ngọt ngào dành cho “sư phụ”


Mặc dù im lặng trước tin đồn, nhưng cặp đôi vẫn xuất hiện bên nhau. Tại chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ do Khánh Thi làm giám khảo, Phan Hiển cũng có mặt và họ khá thoải mái khi đứng cạnh nhau chụp hình.






Khánh Thi – Phan Hiển tại chung kết Bước nhảy hoàn vũ


Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển cũng không ngại đăng những hình ảnh tình tứ giữa anh và Khánh Thi, kèm theo đó là những lời ngọt ngào. Trong một dòng trạng thái, anh chia sẻ niềm hạnh phúc khi được gặp gỡ và đi chung con đường với Khánh Thi. Anh cũng động viên “sư phụ” mình vượt qua những dèm pha và thị phi của cuộc sống.





Phan Hiển thường dành nhiều lời ngọt ngào cho Khánh Thi


Những dòng trạng thái này khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm mà chàng trai này dành “người thầy” và cũng có thể là “vợ sắp cưới” của mình.


Khi Khánh Thi phải nhập viện, Phan Hiển ngay lập tức có mặt để chăm sóc. Sự lo lắng, quan tâm mà anh dành cho “nữ hoàng khiêu vũ” được bạn bè và người hâm mộ ủng hộ.


Bạn bè lên tiếng


Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp trong giới. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – bạn thân của Khánh Thi cho biết nếu cặp đôi này lấy nhau cô thấy “hợp đủ thứ”. Lưu Thiên Hương cũng cho biết cô nể phục cặp đôi này bởi họ đã vượt qua được bức tường về tuổi tác để đến với nhau.






Biên đạo múa Hà Lê – một đồng nghiệp của cặp đôi cho biết: “Thời điểm mới quen biết Khánh Thi – Phan Hiển, tôi đã cảm nhận được tình cảm đặc biệt họ dành cho nhau thông qua cách họ chăm sóc nhau. Tôi cũng có gửi lời chúc mừng họ…


Tôi cho rằng, chuyện tuổi tác không phải là vấn đề để mọi người mổ xẻ. Khi hai người thực sự yêu nhau, muốn gắn kết với nhau, chúng ta nên cổ vũ cho họ mới đúng. Họ có quyền được yêu và được sống hạnh phúc với người mình yêu chứ”.


Khánh Thi không phủ nhận Phan Hiển là cha đứa bé trong bụng


Sau một thời gian im lặng, cách đây ít ngày, Khánh Thi đã lần đầu chia sẻ niềm hạnh phúc của cô khi được làm mẹ. Cô còn có những chia sẻ dành riêng cho “bạn trai tin đồn” Phan Hiển.






Khánh Thi cho biết: “Tại thời điểm này, tôi không muốn nói rõ Phan Hiền là chồng, người yêu, hay bạn thân của mình. Tôi nghĩ rằng nếu cuộc sống mình cảm thấy vui thì cứ sống, còn thị phi thì miễn nhiễm. Tôi mong mọi người nhìn vào sự cống hiến của chúng tôi nhiều hơn là chuyện riêng tư. Tôi cũng mong mọi người để Phan Hiển yên vì cậu ấy còn có công việc riêng phải làm”.


Phan Hiển thừa nhận là cha của con trai Khánh Thi


Hiện tại, Phan Hiển – Khánh Thi đã thường xuyên công khai tình tứ bên nhau. Họ khéo léo công khai mối quan hệ khi liên tục cập nhật những trạng thái yêu thương và những hình ảnh vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, Phan Hiển còn thương xuyên đưa rước Khánh Thi đi  làm, đi tập, hay  đi xả stress cùng nhau…






Mới đây nhất, khi cùng xuất hiện tại một quán ăn, Phan Hiển không ngại ngùng xưng hô với Khánh Thi là “bố – mẹ”. Cụ thể, không chỉ chia sẻ hình ảnh “cả nhà đi ăn bún đậu”, Phan Hiển còn dí dỏm nói với “nữ hoàng dancesport”: “Mẹ ăn đồ đi, còn bún cứ để bố lo”.


Thông tin này ngay lập tức thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Rất nhiều bình luận chúc phúc cho kết thúc có hậu của cuộc tình thầy trò này.








Khánh Thi – Phan Hiển: Cuộc tình thầy trò và cái kết đẹp như cổ tích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét