Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Sao Việt tưng bừng nghỉ lễ đi du lịch






Các sao Việt đều tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch ấm cúng và tràn ngập hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè hay là người yêu của mình.


Với khoảng thời gian nghỉ lễ dài đến 8 ngày, không ít các sao Việt đã lên kế hoạch “khăn gối” lên đường, tận hưởng những chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè hay là bên cạnh người yêu để giải tỏa căng thẳng, áp lực công việc cũng như nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian cho gia đình.


Được nghỉ lễ dài ngày nên cô nàng Diễm My đã quyết định cùng người yêu đi sang Singapore để du lịch. Trong chuyến đi lần này, ngoài bạn trai, cô còn đi chung với mẹ của mình. Nữ diễn viên chia sẻ, những ngày nghỉ lễ trong năm là dịp hiếm hoi để cô có cơ hội quay quần và đi chơi cùng với gia đình.




Diễm My khá hứng khởi với kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 dài hạn này.






Diễm My khoe thân hình bốc lửa trong bộ cánh bikini họa tiết hoa.





Diễm My hạnh phúc bên mẹ


Tạm gác lại mọi kế hoạch, Khắc Việt đã cùng với em trai Khắc Hưngdẫn bố mẹ đi tham quan cũng như tranh thủ nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang.









Cả gia đình Khắc Việt cùng nhau đi đảo và tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang


Nhận lời mời tham dự biểu diễn cho lễ hội pháo hoa quốc tế đang được tổ chức tại Đà Nẵng, Thảo Trang nhanh trí kết hợp “2 trong 1” vừa đi biểu diễn vừa tranh thủ nghỉ dưỡng cùng bạn bè.






Thảo Trang tranh thủ nghỉ ngơi và đi gặp một số bạn bè tại Đà Nẵng


Thảo Trang tự tin thả dáng “chuẩn không cần chỉnh” trên bãi biển. Tuy không sở hữu gương mặt nổi trội thế nhưng bù lại, vóc dáng cân đối của Thảo Trang lại là mơ ước của biết bao nhiêu cô gái.











Thảo Trang tự tin khoe dáng trên biển.


Nam huấn luyện viên Tuấn Hưng thì tranh thủ những ngày nghỉ lễ đưa cả nhà mình vào Nam để Su Hào có thể thăm ông bà nội cũng như bốHưng có nhiều thời gian hơn để hướng dẫn cho các thí sinh trong đội của mình cho những buổi ghi hình sắp đến của chương trình Giọng hát Việt.






Tuấn Hưng đưa cả gia đình vào Nam để thăm hỏi sức khỏe ông bà nội.






Bữa ăn ấm cúng và hạnh phúc của Tuấn Hưng cùng giới gia đình


Tranh thủ tận hưởng những ngày nghỉ lễ, Khánh Thi đã cùng Phan Hiển và một số người bạn đã quyết định lên đường đi biển để tận hưởng không khí mát mẻ, cũng như giúp thư giãn đầu óc sau những tháng làm việc khá căng thẳng.







Khánh Thi ngập tràn hạnh phúc bên cạnh người yêu 9x của mình.






Hoa hậu Đặng Thu Thảo tranh thủ nghỉ dưỡng tại một resort nổi tiếng cùng với những người bạn.




Ba nàng hoa hậu Thùy DungNgọc HânKỳ Duyên khoe vẻ dịu dàng, đằm thắm trong chiếc nón lá.






Hoa hậu Thùy Dung hội ngộ cùng hai người đẹp Ngọc Hân và Kỳ Duyên tại Huế.





Sao Việt tưng bừng nghỉ lễ đi du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét