Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Ngọc Trinh: Tôi không rảnh sang Hàn Quốc để mua cúp fake



Người đẹp bức xúc đáp trả về những tin đồn liên quan chuyện nhận giải ‘Nữ hoàng bikini Châu Á’ của cô tại Hàn Quốc.



Những ngày qua, câu chuyện Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải thưởng ‘Nữ hoàng bikini Châu Á’ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hàng loạt tranh cãi nổ ra xoay quanh việc nhận giải của Ngọc Trinh. Thậm chí nhiều người còn đưa ra bằng chứng tố cáo Ngọc Trinh và ekip cố tình bịa đặt chuyện nhận giải để nói dối dư luận.


Ngọc Trinh: Tôi không rảnh sang Hàn Quốc để mua cúp fake - Ảnh 1


‘Nữ hoàng bikini Châu Á’ Ngọc Trinh.


Sau thời gian im lặng để mặc đồn đoán của dư luận, mới đây Ngọc Trinh bất ngờ ‘đăng đàn’ trên trang cá nhân thể hiện sự bức xúc về những lùm xùm liên quan đến việc cô Hàn Quốc dự Festival Model Awards và nhận giải ‘Nữ hoàng bikini châu Á’.


Theo đó, ‘gà cưng’ của Vũ Khắc Tiệp cho biết, những ngày qua cô cảm thấy rất mệt mỏi bởi tin tức về mình ngập tràn mạng xã hội. Ngọc Trinh cho rằng, nhiều người chẳng cần chứng thực đúng sai, cứ về chia sẻ và chửi bởi lăng mạ cô cho ‘đã’ cái miệng của mình.


Ngọc Trinh: Tôi không rảnh sang Hàn Quốc để mua cúp fake - Ảnh 2Ngọc Trinh: Tôi không rảnh sang Hàn Quốc để mua cúp fake - Ảnh 3


Ngọc Trinh bức xúc đáp trả tin đồn liên quan đến chuyện nhận giải ‘Nữ hoàng bikini Châu Á’.


Trong đoạn chia sẻ, Ngọc Trinh chủ yếu xoay quanh ba vấn đề được dư luận chú ý: chiếc cúp bị nghi hàng ‘giả’, êkip người đẹp bị ngó lơ trên thảm đỏ và những lời tố cáo từ một khán giả ở Hàn Quốc.


Liên quan đến ‘nghi án’ cô nhận cúp ‘giả’ và tự dàn dựng clip trao giải để ‘hợp thức hóa’ danh hiệu ‘Nữ hoàng bikini châu Á’, Ngọc Trinh khẳng định cô không rảnh rỗi để sang Hàn Quốc làm những trò lố bịch như vậy.


Ngọc Trinh: Tôi không rảnh sang Hàn Quốc để mua cúp fake - Ảnh 4


Ngọc Trinh bên chiếc cúp được cho là hàng fake.



‘Tôi đã nói là tôi không rảnh rỗi đến mức phải làm như vậy. Cho đến khi bằng chứng có clip quay chính thức đưa ra ngày tôi lên nhận giải thì các bạn nói tôi dàn dựng. Trời, dàn dựng để được cái gì chứ? Mỗi ngày ở shop lo việc kinh doanh là cũng chiếm gần hết thời gian rồi, đâu rảnh đến mức phải dọn dẹp mọi thứ sang 1 bên để qua Hàn Quốc làm mấy cái trò lố bịch như vậy. Nghĩ cũng lạ, mình biết có nhiều bạn ko thích mình vì nhiều lý do khác nhau, nhưng dù mình có không ưa ai hay gì thì cũng nên suy ngẫm việc nào đúng, việc nào sai, chứ không phải ghét là cứ phải dìm người khác xuống đáy vực cho bằng được.’ Ngọc Trinh bức xúc


Về chuyện bị ‘ngó lơ’ trên thảm đỏ Hàn Quốc, người đẹp giải thích những bức ảnh của cô và ekip được chia sẻ trên mặt báo là do một người trong đoàn chụp lại khi họ tiến đến cuối thảm đỏ.


Ngọc Trinh: Tôi không rảnh sang Hàn Quốc để mua cúp fake - Ảnh 5


Bức ảnh Ngọc Trinh bị phóng viên và khán giả nước bạn ‘ngớ lơ’ trên thảm đỏ.

‘Tấm hình các bạn thấy là ở phía cuối thảm đỏ, khi tôi đi trên đầu thảm đỏ xuống thì phóng viên nước bạn đã chụp xong rồi, mà bên ekip riêng của tôi thì không thể chen lên phía trên chụp được, nên tôi phải đi đến cuối thảm đỏ mới cho ekip của mình chụp được. Như các bạn thấy đó, tấm Linh Chi và mọi người phóng viên vẫn chụp chúng tôi như bình thường.


Mà tôi nói ví dụ nếu các phóng viên nước bạn không để ý đến chúng tôi thì đó cũng là điều hết sức bình thường, vì ngay cả chính người nước Việt Nam còn tự dìm nhau thì làm gì đến cửa người nước ngoài để ý đến mình? Chưa bước chân ra khỏi đất nước thì đã tự chết chìm trong bàn phím của các bạn rồi.’ Ngọc Trinh chia sẻ


Cuối ‘tâm thư’, người đẹp lên tiếng thanh minh vì sao cô không xuất hiện trong clip dài 4 tiếng ghi hình lại toàn bộ buổi trao giải. Theo Ngọc Trinh, cô nhận giải vào ngày 23/4, còn clip đó là những nội dung diễn ra vào ngày 24/4, khi đó cô cũng tham gia lên trao giải.


Xem video:



Xuất hiện clip Ngọc Trinh nhận giải ‘đập tan’ tin đồn nói dối?

Tuy nhiên, Ngọc Trinh đặt dấu chấm hỏi: ‘Hình như không ai đọc hoặc có đọc cũng cố tình không hiểu cho tôi’.


‘Ông trùm chân dài’ Vũ Khắc Tiệp cũng đã bức xúc lên tiếng minh oan cho ‘gà cưng’ sau những lùm xùm liên quan đến chuyện nhận giải. Anh khẳng định rằng, giải thưởng ‘Nữ hoàng bikini’ và cúp mà Ngọc Trinh nhận được tại Hàn Quốc là thật 100%.


Trước đó, nhiều dấu hiệu đáng ngờ xuất hiện khi video ghi lại diễn biến đêm trao giải Festival Model Awards 2015 được công bố. Trong suốt độ dài sự kiện không hề có diễn biến Ngọc Trinh được trao giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á như cô chia sẻ. Thay vào đó, cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho một người mẫu Đài Loan.


Nhiều khán giả cho ra rằng, trong số 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố cũng không hề có hạng mục nào mang tên Nữ hoàng bikini.


Diệu Chi





Ngọc Trinh: Tôi không rảnh sang Hàn Quốc để mua cúp fake

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét