Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

3 ca sĩ nhí “lột xác” chóng mặt sau khi nổi tiếng






Sau khi xuất hiện trên truyền hình trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, cuộc sống của các ca sĩ nhí như Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Huyền Trân thay đổi nhanh chóng đến không ngờ.


1. Phương Mỹ Chi


Trở thành hiện tượng âm nhạc ngay từ vòng giấu mặt của cuộc thi The Voice Kid 2013, Phương Mỹ Chi nhanh chóng khẳng định mình trong giới showbiz Việt. Dù không phải là quán quân và cũng đã trải qua 3 mùa giải nhưng cái tên Phương Mỹ Chi chưa bao giờ “giảm nhiệt”.






Thành công sau cuộc thi đánh giấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của “cô bé dân ca”. Không chỉ xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn nhỏ trong nước bên cạnh các bậc anh chị tiếng tăm, Phương Mỹ Chi còn liên tục đi lưu diễn tại hải ngoại. Dưới sự đỡ đầu của bố nuôi Quang Lê, con đường ca hát của em ngày càng rộng mở.






Cuộc sống của Phương Mỹ Chi cũng bắt đầu thay đổi từ đây. Với số tiền kiếm được từ việc ca hát, Phương Mỹ Chi đưa gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó. Việc học tập của em cũng được đầu tư nhiều hơn khi chuyển vào trường quốc tế. Đặc biệt, gu thời trang của cô bé được định hướng theo phong cách sành điệu và cá tính hơn.


2. Quang Anh


Sau The Voice Kid 2013, cùng với Phương Mỹ Chi, Quang Anh cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên, cậu bé không chạy show nhiều như “chị bảy” mà tập trung hơn vào việc học tập.






Ít xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi lần xuất hiện Quang Anh lại cho thấy sự thay đổi rõ nét của mình. Chỉ mới 1-2 năm nhưng cậu bé lớn nhanh trông thấy với chiều cao vượt trội và lột xác hoàn toàn với gu thời trang chững chạc và cá tính của tuổi trưởng thành. Theo đuổi phong cách hiphop, bụi bặm nhưng Quang Anh cũng tỏ ra rất lịch lãm, nhã nhặn trên sân khấu, ở phong cách nào tài năng nhí này cũng được đánh giá cao về độ nhạy trong thẩm mỹ.





Cuộc sống của quán quân The Voice Kid 2013 cũng thay đổi nhanh chóng sau khi cậu đăng quang. Với số tiền cát-xê có lúc lên đến trên dưới 20 triệu cho một buổi diễn cùng với khoảng thù lao hậu hĩnh từ việc làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu lớn, cậu nhóc 12 tuổi đã giúp gia đình nghèo của mình có được cuộc sống sung túc hơn.


3. Huyền Trân


Huyền Trân là thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất trong mùa giải Giọng hát Việt Nhí 2014 bởi hoàn cảnh đặc biệt và giọng hát nội tâm hiếm thấy. Với những bản nhạc Trịnh được thể hiện một cách sâu lắng, tràn đầy cảm xúc, Huyền Trân khiến người nghe phải lặng người khi em cất tiếng ca.






Tuy không giành giải trong cuộc thi nhưng giọng hát của em được đông đảo khán giả đón nhận và yêu mến. Rời khỏi chương trình, Huyền Trân cũng nhận được nhiều lời mời đề nghị ký hợp đồng chính thức nhưng cô bé đều từ chối cho đến khi gặp Quang Lê. Nam danh ca đã nhận Huyền Trân làm con gái nuôi và bắt đầu định hướng con đường ca hát cho em. Cuộc sống của tiểu ni Huyền Trân từ đây rẽ sang một bước ngoặt khác.






Huyền Trân tham gia nhiều show diễn hơn dưới sự dìu dắt của Quang Lê. Hình ảnh tiểu ni cô trong màu áo nâu sòng của em cũng dần được thay thế với những trang phục hiện đại, phù hợp với không gian của một sân khấu ca nhạc đời thường. Sau cuộc thi Huyền Trân cũng trở nên dạn dĩ và tự tin hơn nhiều, một điều mà em chia sẻ là trong nhiều năm qua chưa từng dám nghĩ đến.


Từ cuộc sống bình dị, Huyền Trân đang có một cuộc sống mới, năng động nhưng cũng nhiều xô bồ hơn. Hy vọng rằng em sẽ luôn giữ được sự bình dị và an nhiên trong thế giới âm nhạc của mình.





3 ca sĩ nhí “lột xác” chóng mặt sau khi nổi tiếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét