Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

3 mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký 2003 đã đi đâu về đâu?




Nếu như Cao Viên Viên và Giả Tịnh Văn tiếp tục tạo sức hút và tỏa sáng trên màn ảnh thì Trần Tú Lệ lại mất hút trong làng giải trí.


3 diễn viên đóng 3 cô gái trong Ỷ thiên đồ long ký cùng mê mẩn Trương Vô Kỵ là Cao Viên Viên – Chu Chỉ Nhược, Giả Tịnh Văn – Triệu Mẫn, Trần Tú Lệ – Tiểu Chiêu cùng được đánh giá là những mỹ nhân của làng phim ảnh châu Á.






Nếu như Cao Viên Viên và Giả Tịnh Văn tiếp tục tạo sức hút và tỏa sáng trên màn ảnh thì Trần Tú Lệ lại mất hút trong làng giải trí.


Cao Viên Viên – Chu Chỉ Nhược






Sự nghiệp diễn xuất của Cao Viên Viên (sinh năm 1979) bắt đầu lên hương sau khi cô hóa thân xuất sắc thành Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký phiên bản 2003.






Nhân vật này là một cô gái gái dịu dàng, kín đáo, duyên dáng, hiền lành trước khi phát độc thệ với sư phụ Diệc Tuyệt Sư Thái. Sau cuộc thành hôn thất bại với Trương Vô Ký, cô mới hiện rõ chân tướng ghen tuông tàn ác và đầy tham vọng của một nữ bạo chúa.






Cao Viên Viên được đánh giá cao khi đóng Chu Chỉ Nhược, nhiều ý kiến cho rằng cô đã thể hiện xuất sắc một trong những nhân vật nữ nổi tiếng, kỳ bí nhất trong thế giới tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung.






Sau vai diễn này, Cao Viên Viên liên tiếp được mời đóng nhiều dự án truyền hình và điện ảnh khác. Cô được yêu thích không chỉ bởi nét đẹp trong sáng, diễn xuất tốt mà còn ở phong cách ăn mặc kín đáo, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Cô cũng được xem là một trong những nhan sắc hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.






Năm 2014, mỹ nhân này đã lên xe hoa cùng người tình kém cô 5 tuổi Triệu Hựu Đình và thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô là tại đám cưới lần 2 của Y Năng Tịnh và  nam diễn viên Tần Hạo. Ở tuổi 36, Cao Viên Viên vẫn khiến người đối diện tròn mắt bởi vẻ đẹp không tuổi của mình.


Giả Tịnh Văn – Triệu Mẫn






Trong số các nữ diễn viên từng thể hiện vai Triệu Mẫn, Giả Tịnh Văn (sinh năm 1979) được khán giả khen đẹp nhất, nổi bật với cặp mắt to, sáng, đầy ma lực. Diễn xuất có thể không bằng Lê Mỹ Nhàn hay Diệp Đồng nhưng nếu xét về ngoại hình, cô đã xây dựng một Triệu Mẫn rất hấp dẫn trên màn ảnh nhỏ.








Bên cạnh vai Triệu Mẫn, cô còn  nổi tiếng với các phim Phi long tại thiên, Chí tôn hồng nhan…


Năm 2005, Giả Tịnh Văn đã khiến nhiều người ghen tị khi kết hôn với Tôn Chí Hào – một người đàn ông điển trai với khối gia sản khổng lồ. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô lại kết thúc chỉ sau vài năm và kéo theo một chuỗi những bi kịch.






Cô “ăn cơm trước kẻng” và mang bầu trước khi chính thức về làm dâu. Mẹ chồng cô có thành kiến và bắt cô phải đi xét nghiệm AND rồi mới nhận cháu. Sau gần ba năm chung sống, mối quan hệ vợ chồng Giả Tịnh Văn – Tôn Chí Hạo bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Cuối cùng, cô quyết định li hôn vì không thể chịu đựng được những cơn hành hung của chồng.






Hiện tại, cô đã đi bước nữa với diễn viên Tu Kiệt Khải. Người đẹp mới đây trả lời phỏng vấn cho biết, bạn trai đối xử rất tốt với con gái riêng và cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.


Trần Tú Lệ – Tiểu Chiêu






Trong Ỷ thiên đồ long ký, Tiểu Chiêu do Trần Tú Lệ đảm nhận là cô gái xinh đẹp nhất và cũng là người có số phận đau khổ nhất. Là con gái của Hàn Thiên Diệp và Thánh nữ Minh giáo Ba Tư, Tiểu Chiêu mang trong mình nét đẹp và tinh túy của cả 2 dân tộc. Cô gái nhỏ này đến Trung Nguyên qua Con đường tơ lụa để hoàn thành sứ mệnh mà mẹ cô còn dang dở – đánh cắp bộ Càn Khôn đại nã di tâm pháp.






Để cứu mẹ – Kim Hoa bà bà và Trương Vô Kỵ, Tiểu Chiêu đã buộc phải tiết lộ thân phận thực sự của mình. Cô đã cắn răng hy sinh tình yêu đầu đời với Trương Vô Kỵ, tình yêu mà cô chôn chặt trong lòng bấy lâu để trở về Ba Tư làm Thánh nữ.






Bên cạnh vai diễn trong Ỷ thiên đồ long ký, Trần Tú Lệ còn tham gia một số phim cổ trang khác như Công chúa bướng bỉnh, Thiên ngoại phi tiên, Long nữ anh hùng… nhưng không tạo được nhiều tiếng vang.


Hiện tại, tên tuổi và hình ảnh của cô đã mất hút trong làng giải trí. Khi nhắc đến cô, khán giả chỉ nhớ duy nhất đến vai diễn Tiểu Chiêu trong Thiên long bát bộ.









3 mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký 2003 đã đi đâu về đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét