Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Sella Trương: “Đã từng lên giường với 3 người đàn ông”




Từ người mẫu, Sella Trương bén duyên làm diễn viên, và với vai diễn ấn tượng trong bộ phimTối nay 8 giờ, ít nhiều người đẹp ghi dấu trong mắt người hâm mộ. Thời gian gần đây, Sella Trương dính đến vụ lên tiếng về chiếc túi da cá sấu “na ná” kiểu dáng Hermes của Lý Nhã Kỳ, sự việc kéo dài ầm ĩ suốt một thời gian dài, lời qua tiếng lại của hai nữ diễn viên.






Trong chuyến du lịch tại Mỹ lần này, Sella Trương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân tại đất nước cách Việt Nam nửa vòng trái đất. Vẫn xuất hiện với hàng hiệu và những chiếc túi tiền tỷ, Sella Trương vô cùng thu hút, nổi bật. Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của người đẹp họ Trương, với những điều cô chưa từng và đã từng.


Đã từng lên giường với 3 người đàn ông


Sella Trương đã từng yêu chưa?


Rồi.


Nhưng nhắc lại mối tình đó thật kinh khủng, nó yêu quá hoá điên, độc tài, ích kỉ và ngu xuẩn.


Chị đã từng nhận sự giúp đỡ rất nhiều về tiền bạc từ người đàn ông chị yêu chưa?


Rồi. Theo tôi, nhiều là số đếm được, còn bao nhiêu để gọi là nhiều thì tuỳ vào mỗi người.


Chị đã từng làm “chuyện ấy” chưa?


Đã từng, và với người đàn ông đầu tiên, cũng là lần đầu tiên luôn.


Ngoại trừ chuyện lên giường với người đàn ông đầu tiên theo chị chia sẻ, những người đàn ông sau này thì sao?


Rồi chứ, người yêu thứ 2 và người yêu thứ 3.






Chưa bao giờ nói xấu đồng nghiệp trong showbiz Việt


Sella Trương đã từng cãi lời bố mẹ chưa?


Rồi, vì chuyện tình cảm. Bố mẹ cấm, nhưng tôi yêu vẫn cứ yêu.


Chị đã từng nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời vì một số bất mãn trong cuộc sống?


Có rồi, vì chuyện làm ăn thua lỗ.


Nổi tiếng với bộ sưu tập túi tính bằng triệu đô, Sella Tương đã từng rơi vào hoàn cảnh không có một xu dính túi chưa?



Rồi, cũng do làm ăn thua lỗ và quá bế tắc.



Sella có từng nghĩ mình là lesbian?


Không, chưa bao giờ.


Sella Trương đã bao giờ nói xấu đồng nghiệp trong giới chưa?


Chưa từng nói xấu ai bao giờ.


Chị đã từng nghĩ, đàn ông nhìn chị chỉ muốn đưa… lên giường?


Rồi, vì tôi được xếp vào hàng phụ nữ đẹp.






Sella Trương đã từng ăn chuối chưa?


Đã từng chứ, chuối tốt mà sao không ăn. Nhưng tôi không biết bạn đang có ý gì, chứ chuối vẫn là món trái cây ngon để ăn thường xuyên.


Sella Trương có từng nhìn mình khoả thân trong gương chưa?


Ai cũng đã từng như vậy mà. Mỗi lần nhìn vào gương, tôi ước gì thân hình mình nó đẹp hơn, vì dạo này béo quá.


Chị đã từng mơ ước vòng 1 to hơn chưa?


Chưa từng có suy nghĩ và ý định đụng gì đến vòng 1 cả.


Đã từng phát hiện người đàn ông của mình lên giường với cô gái khác


Sella đã từng nghĩ mình sẽ hy sinh tất cả tài sản vì một người đàn ông chưa?


Có rồi, vì nếu họ thất bại, tại sao mình không chia sẻ. Chuyện đã từng xảy ra với tôi vào vài năm trước đây.






Chị đã từng phát hiện người đàn ông của chị lên giường với cô gái khác chưa?


Có rồi, lúc đó tôi chỉ cảm thấy kinh tởm và khinh thường người đàn ông của mình thôi.


Sella Trương đã từng bắt gặp ánh mắt người đàn ông của mình nhìn thân thể của cô gái khác khi đi bên cạnh chị?


Chưa từng có.


Chị đã từng thấy người cùng giới khoả thân chưa?


Đã thấy nhiều rồi, lúc đi diễn.


Chị đã từng nghĩ mình sẽ trở lại nghề chứ?


Có rồi chứ. Tôi nhớ nghề lắm, đơn giản vì nó là cái nghiệp và không muốn mình dứt duyên với nghề.


Cám ơn Sella Trương về những câu trả lời và cuộc trò chuyện khá thú vị này.





Sella Trương: “Đã từng lên giường với 3 người đàn ông”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét