Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

MV 'thảm họa' của Kenny Sang lên sóng truyền hình Trung Quốc







MV Thâm cung độc chiến – được cho là thảm họa của Kenny Sang lại tiếp tục gây sốc khi xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc.



Mới đây, hàng loạt những trang báo mạng nổi tiếng Trung Quốc đều Chinadaily, CN21, Xinhuanet,… đều đồng loạt đăng tải bộ ảnh cosplay Võ Mị Nương của Kenny Sang với tiêu đề “Việt Nam làm lại Võ Mỵ Nương?”. Các trang này đều đặt câu hỏi liệu đây chỉ là một clip hài hước hay thực sự là Võ Mỵ Nương phiên bản Việt?, bởi tạo hình của Võ Mỵ Nương quá xấu so với phiên bản 2015 vừa mới được sản xuất của Phạm Băng Băng.


Video: Kenny Sang trên truyền hình Trung Quốc


Trong khi tạo hình “Võ Mỵ Nương” của hot boy Kenny Sang lên báo Trung Quốc còn chưa hết xôn xao, thì mới đây anh lại xuất hiện trên sóng truyền hình nước này cùng Phạm Băng Băng như một thảm họa mới.

MV 'thảm họa' của Kenny Sang lên sóng truyền hình Trung Quốc - Ảnh 1

Kenny Sang trong clip hài cổ tích Thâm cung độc chiến.

Được biết, “Thâm cung độc chiến” là MV hài do Kenny Sang chi hơn 6 tỷ để dàn dựng với 100 diễn viên. MV này được quay ở khu du lịch Đại Nam và ngay sau khi phát hành đã nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Kenny Sang cũng từng khẳng định rằng, MV này hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim Võ Tắc Thiên.

Giang Trần







MV 'thảm họa' của Kenny Sang lên sóng truyền hình Trung Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét