Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập



Tập 3 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt hóa Trần Lập – trưởng nhóm nhạc Bức Tường với ca khúc Tâm hồn của đá.



Tập 3 của Gương mặt thân quen mùa 3 – 2015 sẽ được phát sóng vào ngày thứ bảy 02/05/2015 trên VTV3. Trong tập này, 6 thí sinh sẽ tiếp tục có những tiết mục hóa thân vào các nhân vật khác.


Tiết mục 1: Mai Quốc Việt hóa thân thành Trần Lập với ca khúc Tâm hồn của đá


Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập - Ảnh 1


Mai Quốc Việt trong hậu trường. Ảnh: BTC.


Khác hẳn với sự trầm lắng khi hóa thân thành Chế Linh, Mai Quốc Việt tập gằn giọng để hát theo đúng phong cách Rock. Để tăng thêm hiệu ứng cho màn trình diễn của mình, ê kíp làm chương trình đã sử dụng hiệu ứng 3D để tạo nên một khung cảnh đầy chất ma quá. Minh Khang còn tư vấn thêm rằng anh phải đưa thêm phong cách bất cần vào để làm nên hình ảnh của Thủ tĩnh nhóm Bức tường Trần Lập.


Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập - Ảnh 2


Mai Quốc Việt sẽ hóa thân Thủ tĩnh nhóm Bức tường Trần Lập.


Tiết mục 2: Ái Phương hóa thân thành Ngọc Khuê với ca khúc Giọt sương bay lên


Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập - Ảnh 3



Ái Phương cho biết cô ý thức rằng mình đang gặp phải một ca khó vì Ngọc Khuê là một nữ ca sĩ chuyên về dòng nhạc dân ca đương đại với chất giọng cao vút. Tuy nhiên cô vui vì được thử thách chính mình với một hình tượng hoàn toàn khác với mình. Tiết mục của cô đã được Hoài Linh đưa ra một lời nhận xét vô cùng ngắn gọn mà ý nghĩa: Anh khoái em.


Tiết mục 3: Khương Ngọc hóa thân thành Lưu Đức Hoa với ca khúc Tình nhạt phai


Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập - Ảnh 4


Khương Ngọc cho biết trong lúc chuẩn bị cho tiết mục này, anh đã bị nhóm đạo diễn Quốc Thuận, biên đạo múa Hữu Trị và giám đốc âm nhạc Minh Khang ép buộc phải diễn theo hình ảnh phiên bản gốc. Vì vậy anh đã mất ngủ suốt ba đêm để nghĩ xác định xem việc sáng tạo của mình có thật sự mang đến tiếng cười cho mọi người hay đang làm làm khó chính Ban giám khảo và khán giả. Tuy nhiên việc tạo nên những bất ngờ cho người xem vẫn luôn là sở trường của anh. Với phần trình diễn kế tiếp, anh sẽ có một màn biểu diễn ảo thuật kung fu mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút “thót tim”.


Tiết mục 4: Ngọc Liên hóa thân thành Mạnh Quỳnh với ca khúc Bến sông chờ






Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập - Ảnh 5


Ngọc Liên chia sẻ đây là lần đầu tiên cô phải hát thể loại nhạc này nên khá căng thẳng. Toàn bộ ca từ của bài hát đều là tiếng miền Nam nên cô đã phải luyện đọc cũng như luyến láy đúng chất Nam bộ. Ngoài ra để tăng thêm kịch tính cho màn trình diễn, Ngọc Liên sẽ có một màn hoạt cảnh kết thúc khá độc đáo. Cô cho biết hiện nay cô đang nhức đầu suy nghĩ sẽ đóng tiết mục này theo tính chất vui nhộn hay bi thảm để phần trình diễn này thuyết phục nhất.


Tiết mục 5: Nhật Thủy hóa thân thành Tommy Ngô với ca khúc Túp lều lý tưởng


Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập - Ảnh 6


Lựa chọn một ca khúc vui tươi nói về tình yêu đôi lứa, Nhật Thủy cho biết cô sẽ có một màn trình diễn sôi động trong một bộ trang phục “rất Tommy Ngô”. Nhật Thủy cho biết khó khăn duy nhất của cô là phải vừa nhảy, vừa đỡ bạn diễn vừa hát. Cô chia sẻ “Ngoại hình của em thấp quá, so với cả chị vũ công minh hạo cùng diễn nên em gặp khó khăn khi tập với chị ấy, mong rằng sau qua trình luyện tập, tiết mục sẽ suôn sẻ như mong muốn của em”


Tiết mục 6: Thanh Duy hóa thân thành Thanh Bạch với ca khúc Đôi mắt huyền (dịch từ lời tiếng Nga)


Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập - Ảnh 7


Thanh Duy cho biết đây là một bài hát có những tiết tấu lúc nhanh lúc chậm nên anh đã phải luyện tập thêm để có được thể lực trình diễn. Vốn đã thần tượng Thanh Bạch từ rất lâu nên Thanh Duy đầu tư rất nhiều thời gian để nghiên cứu về người nghệ sĩ này. Anh tập từ cách giới thiệu, đến dáng vẻ, giọng nói và cả điệu bộ ga lăng với người đẹp vốn có của Thanh Bạch. Ê kíp làm chương trình cũng đã có lời mời nghệ sĩ Thanh Bạch đến tham dự để xem tiết mục đặc biệt này.


Tiết mục khách mời: Lam Trường với ca khúc Lối về xóm nhỏ


Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập - Ảnh 8


Ca sĩ Lam Trường xuất hiện vô cùng trẻ trung và ấn tượng trên sân khấu Gương mặt thân quen khiến các thí sinh vô cùng thích thú. Lam Trường cho biết anh muốn gửi lời chúc cho các thí sinh luôn có những màn trình diễn ấn tượng nhất. Rất chú ý tiết mục của Khương Ngọc, anh cho rằng dường như Khương Ngọc đang hát một ngôn ngữ gì đó chứ không phải tiếng Hoa, thứ tiếng gốc của gia đình anh.


H.Anh








Tập 3 Gương mặt thân quen 2015: Mai Quốc Việt hóa Trần Lập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét