Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe bữa tối do ông xã chuẩn bị



Sau khi thời gian nghỉ sinh con, Hà Tăng không giấu được niềm hạnh phúc khi được ông xã Louis Nguyễn chuẩn bị bữa tối thịnh soạn theo phong cách Thụy Sĩ.



Xuất viện về nhà sau hơn 9 ngày sinh con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và người hâm mộ.


Mới đây, Hà Tăng bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân. ‘Ngọc nữ điện ảnh’ không giấu được niềm hạnh phúc khi khoe rằng đây là bữa tối theo phong cách Thụy Sĩ được ông xã Louis Nguyễn chuẩn bị. ‘Bữa tối với món ăn Thụy Sĩ. Được chuẩn bị vởi ông xã Louis Nguyen nha…’. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên kể từ sau khi ‘cô Trúc’ xuất viện hôm 25/4 vừa qua.


Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe bữa tối do ông xã chuẩn bị - Ảnh 1


Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe bữa tối do đích thân ông xã chuẩn bị.


Chia sẻ của Tăng Thanh Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người và không quên gửi lời chúc hai mẹ con luôn mạnh khỏe, cũng như khen doanh nhân trẻ Louis Nguyễn đảm đang nội trợ.


Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe bữa tối do ông xã chuẩn bị - Ảnh 2


Người hâm mộ gửi lời chúc mừng Hà Tăng.






Nữ diễn viên ‘Bỗng dưng muốn khóc’ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào 2012, sau đám cưới cô dự định 2 năm sau có con và mọi kế hoạch đều được thực hiện đúng như mong muốn.


Sau khi sinh con đầu lòng, có thể nói, Hà Tăng đang là một trong những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất của showbiz Việt.


Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe bữa tối do ông xã chuẩn bị - Ảnh 3


Tăng Thanh Hà rạng ngời hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn.


Diệu Chi


Xem video liên quan:



Clip: Những hình ảnh cho thấy Tăng Thanh Hà có bầu.





Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe bữa tối do ông xã chuẩn bị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét