Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Tuấn Hưng tung ca khúc mới dù đang ở trời Tây



Dù đang có chuyến lưu diễn cùng cô vợ xinh đẹp và 2 học trò cưng tại Châu Âu nhưng Tuấn Hưng vẫn quyết định cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Anh sẽ không đổi thay”.



Tuấn Hưng cho biết, lý do anh tung ca khúc “Anh sẽ không đổi thay” khi đang lưu diễn tại Châu Âu hơi tín ngưỡng một chút nhưng qua nhiều lần cho ra mắt sản phẩm, Tuấn Hưng thấy rằng những bài hát trước kia của anh nếu phát hành ở nước ngoài thì sẽ đón nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Vì vậy lần này Tuấn Hưng cũng quyết định cho ra mắt sản phẩm mới khi đang đi lưu diễn ở Châu Âu.


Tuấn Hưng tung ca khúc mới dù đang ở trời Tây - Ảnh 1


Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn vòng quanh Châu Âu.


Nếu như trước đây, phần lớn những bài hát của ca sĩ Tuấn Hưng đếu nói đến sự chia ly thì ca khúc ra mắt lần này sẽ thể hiện sự bao dung rộng lớn của người đàn ông, luôn nghĩ và sống vì người mình yêu, và dù có bị người yêu phản bội thì vẫn mở rộng vòng tay đón chờ người yêu quay về.



Đây là một tình cảm rất hiếm hoi, nhưng Tuấn Hưng muốn qua bài hát gửi đến cho khán giả một thông điệp, hãy luôn có niềm tin vào tình yêu, nếu bạn có niềm tin thì tình yêu của bạn rồi sẽ đến ngày ra hoa kết trái.


Tuấn Hưng tung ca khúc mới dù đang ở trời Tây - Ảnh 2


Tuấn Hưng hi vọng sản phẩm lần này cũng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.


“Anh sẽ không đổi thay” sẽ được ca sĩ Tuấn Hưng phát hành trong một Album singer online, Album này chỉ bao gồm 3 bài hát đó là: Tha thứ lỗi lầm, Anh sẽ không đổi thay và Vết nhơ.


Ca khúc được chính thức phát hành từ ngày 20/6.


Nhã Hương





Tuấn Hưng tung ca khúc mới dù đang ở trời Tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét