Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết



Dù đã ‘đường ai nấy đi’, nhưng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn, MC Thảo Vân – Công Lý vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm đáng quý mà họ dành cho nhau.



Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn


Thời điểm cặp đôi vàng của làng giải trí Việt, Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 8 năm chung sống khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.


Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết - Ảnh 1


Tổ ấm hạnh phúc một thời của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.


Dù đã ‘đường ai nấy đi’, nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo vẫn luôn quan tâm nhau và dành cho nhau những tình cảm đáng quý khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Bởi đối với Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, lí do khiến hai người chia tay chỉ đơn giản bởi vì không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.


Khi được hỏi về chồng cũ, ‘bà trùm Hương Ga’ vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về anh: ‘Dù không còn là vợ chồng nhưng tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực’. Bên cạnh đó, dù đã ly hôn, song Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn cùng nhau chăm sóc con gái Trần Bảo Tiên, để cô bé không cảm thấy thiếu thốn, hụt hẫng về tình cảm.


Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết - Ảnh 2Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết - Ảnh 3


Dù ‘đường ai nấy đi’ nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn dành cho nhau những tình cảm thân thiết.


Mới đây, dù đang bận quay quảng cáo tận Nhà Bè, nhưng Trương Ngọc Ánh đã ngưng lịch quay để kịp về trung tâm thành phố, tham dự buổi công chiếu phim ‘Quyên’ của chồng cũ. Chị đã dành bó hoa hồng trắng để tặng chồng cũ, diễn viên Trần Bảo Sơn.


Tình cảm của Trương Ngọc Ánh đã khiến Trần Bảo Sơn nghẹn ngào xúc động. ‘Với tôi, Trương Ngọc Ánh là một diễn viên lớn, và cô ấy chắc chắn sẽ tiếp tục thành công, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi cách mà cô ấy ứng xử trong nghề nghiệp’, anh nói.


Lối ứng xử khéo léo trước truyền thông của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn đã khiến nhiều người cảm phục. Sự cẩn trọng trong từng hành động, lời nói và lòng tôn trọng mà cặp đôi dành cho nhau đã giúp họ vượt qua được những suy xét, đánh giá của dư luận.


Thanh Lam – Quốc Trung


Quốc Trung và Thanh Lam từng được xem là một cặp nghệ sĩ lý tưởng, một sự kết hợp hoàn hảo của hai cá tính đối lập trong cả âm nhạc và cuộc sống đời thường. Sau 10 năm chung sống, cặp trai tài gái sắc của làng nhạc Việt khiến nhiều người tiếc nuối khi bất ngờ ‘đường ai nấy đi’ bởi những rạn nứt không thể hàn gắn.


Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết - Ảnh 4


Quốc Trung – Thanh Lam từng được xem là cặp đôi lý tưởng của làng nhạc Việt.






Kết thúc một mối tình đẹp không quá dài những đủ để hạnh phúc, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn coi nhau như những người bạn và dành cho nhau những lời ‘có cánh’ trước truyền thông, báo giới. Cặp đôi vẫn song hành như tri kỷ, san sẻ sự nghiệp cho nhau, và cùng chăm sóc, giáo dục con cái trưởng thành.


Đến nay, khi cả Thanh Lam và Quốc Trung đã có gia đình riêng nhưng cả hai còn coi nhau như những người bạn tri kỉ thực sự trong cuộc sống. Cả hai đều có quan hệ tốt với những người bạn đời mới của nhau. Tình cảm thân thiết giữa Thanh Lam và vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung khiến nhiều người bất ngờ, ngưỡng mộ.


Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết - Ảnh 5Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết - Ảnh 6


Sau ly hôn, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn luôn song hành như tri kỉ.

Nữ Diva rất trân trọng tình cảm và cách ứng xử rất văn minh của vợ mới Quốc Trung: ‘Lan đã sống rất văn minh để tôi và anh Quốc Trung vẫn có thể kết hợp làm việc với nhau trong các dự án âm nhạc’.


Khán giả cũng không quá bất ngờ khi thấy Quốc Trung, Thanh Lam cùng nhau đưa con đi xem phim hay xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí.


MC Thảo Vân – Công Lý


Khi cặp đôi MC Thảo Vân – Công Lý bất ngờ nên duyên vợ chồng vào tháng 12/2004, khán giả không khỏi vui mừng chúc phúc cho họ bởi cả 2 vốn quá quen thuộc trong chương trình Gặp nhau cuối tuần.


Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết - Ảnh 7


MC Thảo Vân và Công Lý khi còn hạnh phúc.

Thế nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 5 năm thì ‘đứt gánh’. Sau khi ‘đường ai nấy đi’, Thảo Vân một mình nuôi con trai, cuối tuần cô thường đưa con về nhà nội chơi với ông bà và bé có thể thoải mái gặp hay nói chuyện điện thoại với bố khi thấy nhớ.


Khi được hỏi về tình cảm hiện tại đối với chồng cũ, Thảo Vân chia sẻ: ‘Chuyện xảy ra cũng chẳng ai mong muốn. Tôi bây giờ cũng chẳng biết làm gì. Chỉ thương và mong anh ấy sẽ có một mái nhà như là anh ấy mơ ước. Thật lòng, tôi luôn luôn mong anh ấy hạnh phúc’.


Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết - Ảnh 8


Sau ly hôn, MC Thảo Vân một mình nuôi con trai.


Dù chia tay, cặp vợ chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và luôn dành sự ủng hộ, tôn trọng cho nhau. Hiện tại, Thảo Vân lẫn Công Lý vẫn chưa tái hôn.


Diệu Chi





Những cặp sao Việt sau ly hôn vẫn vui vẻ, thân thiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét