Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

The Voice 2015: Mỹ Tâm làm điều không ngờ khiến Thu Phương khóc





The Voice 2015 tập 2 vòng Đối đầu, Mỹ Tâm đã làm điều không ngờ là cứu cả hai thí sinh liền lúc khiến Thu Phương bật khóc.



The Voice 2015 tập 2 vòng Đối đầu đã diễn ra hấp dẫn hơn cả tập trước với những thí sinh ‘chất’ nhất đến từ đội của Huấn luyện viên Thu Phương. Huấn luyện viên Thu Phương đã tự làm khó mình khi đưa các giọng ca tài năng vào các trận đối đầu với nhau.


Phần đấu ba giữa Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn đến từ đội Huấn luyện viên Thu Phương đã mang khán giả chìm vào tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương như một câu chuyện trong ca khúc Ừ thì.


The Voice 2015: Mỹ Tâm làm điều không ngờ khiến Thu Phương khóc - Ảnh 1


The Voice 2015: Mỹ Tâm làm điều không ngờ khiến Thu Phương khóc - Ảnh 2


Trái sang phải: Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn tại The Voice 2015 tập 2 vòng Đối đầu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Trên sân khấu, màn đối đầu của 3 thí sinh rất hấp dẫn, ăn ý với nhau. Các Huấn luyện viên dành nhiều lời khen ngợi cho màn kết hợp này. Huấn luyện viên Thu Phương khen Hải Yến giọng hát đẹp, Thái Sơn rất cá tính, còn Anh Duy rất sáng tạo và có khả năng. Thu Phương cũng tỏ ra đau đầu khi phải lựa chọn 1 thí sinh đi tiếp, bởi ngoài khả năng ca hát, 3 thí sinh này đều rất thân nhau. Cuối cùng, Thu Phương quyết định chọn Anh Duy.


Chính vì tiếc những tài năng giỏi trong tài năng, đẹp trong cách ứng xử, Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã mang một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh bị loại trong tiết mục đấu 3 này.


The Voice 2015: Mỹ Tâm làm điều không ngờ khiến Thu Phương khóc - Ảnh 3


The Voice 2015: Mỹ Tâm làm điều không ngờ khiến Thu Phương khóc - Ảnh 4


Thu Phương phải bật khóc vì hạnh phúc khi Mỹ Tâm cứu 2 thí sinh. Ảnh: Phạm Thế Danh.



Với hành động ấn tượng của “Họa mi tóc nâu”, Huấn luyện viên Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng, còn Huấn luyện viên Thu Phương phải bật khóc vì hạnh phúc. Và như vậy, ở mùa thứ ba của Giọng hát Việt này, Mỹ Tâm đã làm điều chưa từng có trước đó.


Một màn đối đầu nữa của đội Huấn luyện viên Thu Phương cũng rất hấp dẫn trong The Voice – Giọng hát Việt 2015 tập 2 vòng Đối đầu đó là hai thí sinh Kiều Anh và Thái Dương – hai giọng ca nổi trội trong chương trình.


Ca nương Kiều Anh và Thái Dương đã gửi tặng người xem một phần thi độc đáo khi kết hợp hai chất giọng, hai phong cách, hai dòng nhạc đối lập trong bản mashup hai bài Chị tôi.


Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi phần kết hợp thú vị giữa hai ca khúc của hai thí sinh, nhất là Thái Dương và cho rằng Thu Phương sẽ khó khi lựa chọn thí sinh đi tiếp. Tuy nhiên, Huấn luyện viên Tuấn Hưng không nhận xét gì nhiều, chỉ nói rằng anh sẽ cứu thí sinh bị loại trong cặp đối đầu này của team Thu Phương.


The Voice 2015: Mỹ Tâm làm điều không ngờ khiến Thu Phương khóc - Ảnh 5


The Voice 2015: Mỹ Tâm làm điều không ngờ khiến Thu Phương khóc - Ảnh 6


Huấn luyện viên Tuấn Hưng cứu thí sinh Thái Dương của team Thu Phương trong Giọng hát Việt 2015 tập 2 vòng Đối đầu. Ảnh: Châu Quốc Hùng.


Điều này khiến Thu Phương trở nên nhẹ nhõm khi chọn Kiều Anh đi tiếp, và Huấn luyện viên Tuấn Hưng cũng chọn bấm nút cứu thí sinh Thái Dương về đội mình ngay sau đó.


Kết thúc The Voice 2015 tập 2 vòng Đối đầu, cả Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đều đã hết quyền cứu thí sinh. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn nguyên hai quyền và Thu Phương vẫn còn cho mình một sự lựa chọn.


Hoàng Anh








The Voice 2015: Mỹ Tâm làm điều không ngờ khiến Thu Phương khóc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét