Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

3 bí mật “động trời” trong hậu trường Người bí ẩn






Là một trong những gameshow giữ mức rating cao nhất trên sóng HTV, cùng khám phá xem Người bí ẩn chứa những câu chuyện hậu trường thú vị nào nhé.



Ngủ bất kì đâu


Có một điều ít người biết rằng, Người bí ẩn thường được quay mấy số trong một ngày. Thế nên, việc các nghệ sĩ phải hoạt động với cường độ cao trong nhiều giờ liền là điều tất nhiên. Làm việc nhiều khiến cơ thể rất dễ mệt mỏi. Đây cũng là lí do mà các nghệ sĩ như Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương… luôn tranh thủ chợp mắt ở bất cứ đâu từ hậu trường khi chờ make-up, cho đến khi ở trên sân khấu nhưng chở đổi cảnh, đạo cụ…



Ở phía trong hậu trường, Trấn Thành luôn là người tận dụng tất cả các khoảng thời gian trống chỉ để… ngủ.



Anh chàng ngủ mê mệt đến mức phải có người đánh thức dậy trước mỗi cảnh quay hoặc luôn được trưng dụng làm phông nền để các khách mời chụp selfie “mua vui” trên facebook. 



Hoài Linh cũng tranh thủ chợp mắt ngay trên “ghế nóng” trong khi được nghỉ quay.


Những món ăn vặt hấp dẫn


Ngoài thiếu ngủ thì đói bụng luôn là một trong những nỗi ám ảnh với bộ ba danh hài. Những món ăn vặt từ ê kíp hậu trường luôn trong tình trạng có sẵn, để những giờ giải lao là cung cấp ngay cho họ thưởng thức. Không chỉ ăn chống đói, đội nhà cũng rất dễ thương khi chia sẻ đồ ăn cho các khách mời. Những món ăn dân giã từ chuối, chè, bắp, thậm chí là bánh tráng trộn cũng đều được các nghệ sĩ thưởng thức một cách ngon miệng.



Việt Hương, Hoài Linh tình cảm khi chia nhau gói xôi.



Trấn Thành ăn vội tô hủ tíu khi chờ những cảnh quay tiếp theo.



Khách mời cũng hào hứng với những món ăn vặt.



Mọi người thường chia sẻ thức ăn cho nhau.


Bà chúa “ăn gian” chiều cao


Với chiều cao khiêm tốn 1m51 thì khách mời trong Người bí ẩn mùa 2 thật sự là cơn ác mộng với nữ danh hài Việt Hương. Vợ Sáu Bảnh đã từng thật thà thú nhận trên sóng truyền hình khiến khán giả cười nghiêng ngả rằng: “Em xin chân thành cảm ơn ban tổ chức đã mời tất cả các cô hoa hậu, người mẫu… đến đây để ai cũng chặt chém em. Đây cũng là show khẳng định chiều dài của chân các cô ấy chỉ bằng chiều cao của em”. Tuy nhiên, không dễ dàng đầu hàng trước nghịch cảnh, vợ Sáu Bảnh đã tận dụng hết mức tối đa các phụ kiện nhằm tăng chiều cao của mình như: guốc hai tấc, mũ đội đầu, vương miệng cao chót vót…



Việt Hương được vinh danh là “bà chúa” ăn gian chiều cao.



Những vật dụng được vợ Sánh Bảnh chưng dụng thường là giày cao gót, ống bơ, mũ đội đầu…








3 bí mật “động trời” trong hậu trường Người bí ẩn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét