Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh



The Voice – Giọng hát Việt 2015 tập 2 vòng Đối đầu hấp dẫn với màn cướp thí sinh của Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng.



Giọng hát Việt 2015 Vòng Đối đầu tập 2, 5 cặp đôi của 4 đội tiếp tục song đấu để giành những tấm vé ít ỏi vào vòng Biểu diễn trực tiếp. Các thí sinh đã cố gắng hết sức mình, để không chỉ có sự hòa hợp tốt nhất với bạn diễn, tạo nên một tiết mục trình diễn thăng hoa mà còn phát huy được hết sở trường và cá tính của bản thân.


Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh - Ảnh 1


Các Huấn luyện viên tại The Voice 2015 – Giọng hát Việt 2015 tập 2 Vòng Đối đầu.


Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh - Ảnh 2


Thương Hoài (trái) và Thu Thủy mở màn The Voice – Giọng hát Việt 2015 Vòng Đối đầu tập 2.


Tiết mục 1:Hai nữ thí sinh của Team Mỹ Tâm làThương Hoài – Thu Thủy mở mànGiọng hát Việt 2015 Vòng Đối đầu tập 2. Mỹ Tâm chọn ca khúcTill It Hurtscho 2 thí sinh. Với Thương Hoài, cô sinh viên báo chí có giọng hát nhẹ nhàng thì đây là một khó khăn, bởi đối thủ của cô – thạc sĩ marketing Thu Thủy. Thu Thủy có giọng hát bản năng, nội lực nhưng Mỹ Tâm cũng chỉ ra điểm yếu của cô là hát những nốt cao khiến người nghe bất ngờ, khó chịu.


Trên sân khấu, hai thí sinh có sự kết hợp khá tốt, ăn ý với nhau. Tuy nhiên, với ca khúc này, lợi thế thuộc về Thu Thủy. Các Huấn luyện viên khen phần kết hợp bất ngờ, ăn ý của hai thí sinh team Mỹ Tâm. Cuối cùng, Mỹ Tâm chọn Thu Thủy đi tiếp. Thương Hoài không được huấn luyện viên nào ‘cứu’ và phải dừng cuộc chơi.


Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh - Ảnh 3


Trái sang phải: Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn.


Tiết mục 2: Ba thí sinh của Team Thu Phương là Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn thể hiện màn tam ca ca khúc “Ừ thì”. Ca khúc này của 3 thí sinh được ca sĩ Hồng Nhung thị phạm nhiệt tình.


Trên sân khấu, màn đối đầu của 3 thí sinh rất ăn ý với nhau. Các Huấn luyện viên dành nhiều lời khen ngợi cho màn kết hợp này. Huấn luyện viên Tuấn Hưng cho rằng Thu Phương nên chọn Hải Yến. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen ngọi Anh Duy nhiều và cho rằng nếu phải chọn anh sẽ chọn cả ANh Duy và Hải Yến.


Huấn luyện viên Thu Phương khen Hải Yến giọng hát đẹp, Thái Sơn rất cá tính, còn Anh Duy rất sáng tạo và có khả năng. Thu Phương cũng tỏ ra đau đầu khi phải lựa chọn 1 thí sinh đi tiếp, bởi ngoài khả năng ca hát, 3 thí sinh này đều rất thân nhau. Cuối cùng, Thu Phương quyết định chọn Anh Duy.


Trên sân khấu, Hải Yến – Thái Sơn cùng nghẹn ngào rơi nước mắt trước nguy cơ phải chia tay chương trình. Tuy nhiên, Huấn luyện viên Mỹ Tâm bất ngờ nhấn nút cứu thí sinh. Bất ngờ hơn nữa là Mỹ Tâm dùng hết quyền cứu thí sinh khi chọn cứu cả hai thí sinh liền.



Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh - Ảnh 4


Thu Hằng (trái) và Phượng Vũ trên sân khấu.


Tiết mục 3: Hai nữ thí sinh Phượng Vũ – Thu Hằng của team Đàm Vĩnh Hưng đối đầu trên sân khấu với ca khúc “Đừng ngoảnh lại”. Đây là khó khăn đối với Thu Hằng, cô gái gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, hát nhạc quê hương ở vòng thi trước. Tuy nhiên trên sâu khấu, Thu Hằng đã ‘lột xác’ với ca khúc nhạc trẻ này, từ ngoại hình đến phong cách.


Còn Phượng Vũ, cô thể hiện giọng hát nội lực với hình ảnh nam tính trên sân khấu. Đây cũng là sự ‘lột xác’ khác hẳn của Phượng Vũ.


Huấn luyện viên Tuấn Hưng khen ngợi tiết mục này, cho rằng đây là 2 thí sinh hát hay nhất đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng hơi bối rối khi phải chọn một thí sinh,và cuối cùng anh chọn Phượng Vũ đi tiếp. Không có Huấn luyện viên nào cứu và Thu Hằng phải nói lời chia tay chương trình.


Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh - Ảnh 5


Huyền Nga (trái) và Hạ Vy.


Tiết mục 4: Hai thí sinh team Tuấn Hưng là Huyền Nga – Hạ Vy thể hiện Mashup: La Vie En Rose – Như Chưa Bắt Đầu. Hai thí sinh có phần thi khá cân sức và ăn ý.


Sau phần thi được nhiều khen ngợi của các Huấn luyện viên, Huấn luyện viên Tuấn Hưng chọn Hạ Vy đi tiếp vòng sau và Huyền Nga phải chia tay chương trình khi không được cứu.


Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh - Ảnh 6


Kiều Anh và Thái Dương.


Tiết mục 5: Kiều Anh và Thái Dương, hai thí sinh nổi trội của team Thu Phương đối đầu với bản Mashup gồm hai ca khúc nổi tiếng trùng tên Chị Tôi (sáng tác: Trọng Đài) - Chị Tôi (sáng tác Trần Tiến).


Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi phần kết hợp thú vị giữa hai ca khúc của hai thí sinh, nhất là Thái Dương và cho rằng Thu Phương sẽ khó khi lựa chọn thí sinh đi tiếp.


Còn Huấn luyện viên Tuấn Hưng không nhận xét gì nhiều, chỉ nói rằng anh sẽ cứu thí sinh bị loại trong cặp đối đầu này của team Thu Phương.


Và khi Thu Phương chọn Kiều Anh đi tiếp, Huấn luyện viên Tuấn Hưng chọn bấm nút cứu thí sinh Thái Dương về đội mình.


Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh - Ảnh 7


Huấn luyện viên Thu Phương trong Giọng hát Việt 2015 Vòng Đối đầu tập 2.


Hoàng Anh


Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh





Giọng hát Việt 2015 tập 2 Đối đầu: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng cứu thí sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét