Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Sao phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên: Kẻ thành phượng hoàng, người biến mất




1. Châu Kiệt – Scandal liên tiếp phá hỏng sự nghiệp



Châu Kiệt là một diễn viên có cách diễn rất thông minh, khuôn mặt sáng và hóm hỉnh. Thời điểm sau khi anh đóng Hoàn Châu Cách Cách và Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Châu Kiệt là một trong những nam diễn viên rất được yêu mến tại Đại Lục.



Tuy nhiên, chính những bê bối trong đời sống cá nhân đã khiến anh đánh mất cả sự nghiệp. Không chỉ nói xấu đồng nghiệp, anh còn vướng phải vụ án lái xe trong tình trạng say xỉn sau khi gây ra tai nạn còn bỏ chạy. Đáng tiếc, camera quan sát đã quay lại được những hình ảnh trên. Châu Kiệt từ đó không còn xuất hiện thường xuyên trong làng giải trí.


2. Lý Băng Băng – Người đàn bà thép của điện ảnh Hoa ngữ



Sự nghiệp Lý Băng Băng liên tục bước lên một tầm cao mới sau vai diễn Lăng Sở Sở, cô gái giỏi võ nghệ với thân thế bí ẩn. Đây cũng là vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của cô.



Hiện nay, Lý Băng Băng đang tấn công Hollywood với những vai “không phải người qua đường”, rất đáng chú ý. Lợi thế của Lý Băng Băng so với các diễn viên khác chính là khả năng nói tiếng Anh rất tốt, có thể đóng được cả các vai võ thuật cũng như tình cảm. Đời tư trong sạch, chịu khó đầu tư vào vai diễn nên vị thế của Lý Băng Băng ngày càng vững chắc trong công ty quản lý Hoa Nghị.


3. Nhậm Tuyền


Chàng thư sinh Công Tôn Sách điển trai do Nhậm Tuyền thủ vai là vai diễn nhận được sự yêu thích không nhỏ của người xem.



Hiện nay, anh rất hạn chế đóng phim mà tham gia vào thương trường, nối nghiệp cha mẹ. Được biết, hiện nay anh đang quản lý công ty có số vốn lên đến hàng tỷ nhân dân tệ. Anh còn cùng với cô bạn thân Lý Băng Băng hợp tác mở chuỗi nhà hàng phục vụ ăn uống.



4. Thích Tiểu Long








Thích Tiểu Long là ngôi sao nhí từng được yêu thích nhất Trung Quốc với hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng như Thiếu Lâm tiểu tử, Rồng Trung Hoa và Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.



Năm tháng qua đi, thần đồng nhí ngày nào đã là một cậu thiếu niên, vẫn khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng lại không có vẻ đẹp trai và cũng không còn giữ được danh tiếng như hồi nhỏ. Hiện giờ, cậu vẫn tích cực tham gia các bộ phim điện ảnh và show truyền hình. Nhưng chỉ khi có scandal tình cảm thì cậu mới được báo chí chú ý tới.


Xem Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên phần 2 tại đây


5. Phạm Băng Băng – Nữ hoàng thảm đỏ



Từ một a hoàn và một diễn viên phụ, đến nay Phạm Băng Băng đã là nữ hoàng thảm đỏ, ngôi sao hạng A với rất nhiều tin đồn thị phi xung quanh. Tuy nhiên, cô cũng là người rất có bản lĩnh khi đối mặt và xử lý tất cả, để ngày càng nâng cao vị thế của mình lên.



Năm 2015, cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ tự mình sản xuất và đóng vai chính. Phim đạt được thành công lớn, gây sốt khắp châu Á. Mới đây, Phạm Băng Băng đã công khai tình yêu với nam diễn viên Lý Thần.


6. Lục Nghị



Sau khi Châu Kiệt nghỉ diễn vai Bao Thanh Thiên, nam diễn viên Lục Nghị được thay thế. Lục Nghị diễn tốt những bị đánh giá là quá đẹp trai. Hiện nay, anh đã có một tổ ấm hạnh phúc với nữ diễn viên xinh đẹp Bào Lôi, và có cô con gái Bối Nhi. Năm 2014, anh có tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc và rất được yêu mến.








Sao phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên: Kẻ thành phượng hoàng, người biến mất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét