Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo





Á hậu Huyền My, Diva Hồng Nhung, …khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định ‘tát tút’ lại hàm răng khểnh rất duyên vốn đã trở thành ‘thương hiệu’.



Hồng Nhung


Nhắc đến cô ‘Bống’ Hồng Nhung, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh nữ Diva từng có 2 chiếc răng khểnh rất duyên. Thậm chí những chiếc răng khểnh hiếm gặp đó còn nổi tiếng không kém sự nghiệp ca hát của Hồng Nhung.


Nhưng đến đầu những năm 90, khi vào Sài Gòn lập nghiệp, cô ‘Bống’ đã nhổ một chiếc răng khểnh trứ danh. Chuyện này cũng từng khiến Hồng Nhung vướng phải một số tin đồn không hay.


Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 1


‘Cô Bống’ Hồng Nhung từng nổi tiếng với 2 chiếc răng khểnh rất duyên.


Thế rồi, khán giả rồi cũng quen dần hình ảnh một Hồng Nhung nhỏ nhắn, hát hay, nổi tiếng hơn nhưng chỉ còn một răng khểnh.


Đến khoảng năm 2005, Hồng Nhung tiếp tục niềng thẩm mỹ để có hàm răng ‘đều tăm tắp’. Nữ Diva xinh đẹp đã mạnh dạn dẹp bỏ hàm răng khểnh ‘thương hiệu’ để đổi lấy nụ cười sang trọng và thanh thoát.


Trong một bài phỏng vấn, Hồng Nhung từng chia sẻ: ‘Thực ra thì từ bé tôi đã thích có được hàm răng thẳng đều. Thế mà chờ mãi đến bây giờ mới có công nghệ niềng răng (ban đầu lại là niềng răng bằng sắt, không khả thi). Tôi phải chờ cho đến khi có cái niềng trong suốt thì mới dám làm. Tôi phải chịu đau hơn 2 năm và phải nghỉ hát 2 tháng đầu tiên để tập phát âm cho chuẩn và tự nhiên, với niềng răng. Bây giờ bản thân tôi rất vui vì có một hàm răng đều đặn.’


Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 2Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 3


Hồng Nhung hiện tại trẻ trung, cá tính.


Có người bảo Hồng Nhung trẻ hẳn ra vì hàm răng thẳng và trắng, trong khi có người thì lại ‘tiếc’ hai chiếc răng khểnh vốn đã trở thành hình ảnh ‘độc quyền’ của Hồng Nhung. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng, duyên là từ con người, có duyên thật thì không có ‘răng duyên’ vẫn duyên.


Có thể nói, nhan sắc của Hồng Nhung ngày càng mặn mà và quý phái. Phong cách ăn mặc cũng thay đổi dần theo thời gian: Trẻ trung và cá tính hơn. Bất ngờ hơn nữa, Hồng Nhung quyết định ‘đổi gió’ bằng cách tung bộ ảnh nội y cực quyến rũ, khiến mọi người ngỡ ngàng về vẻ đẹp của người phụ nữ 2 con được mệnh danh là ‘trẻ mãi không già’.


Pha Lê


Tháng 6 năm ngoái, cô nàng Pha Lê từng khiến dư luận bất ngờ với sự thay đổi khác lạ trên khuôn mặt khi quyết định bỏ đi chiếc răng khểnh từ lâu vốn trở thành ‘thương hiệu’ mỗi khi khán giả nhớ tới. Đây cũng là một trong số những yếu tố khiến nhan sắc của cô có chút thay đổi.


Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 4


Pha Lê từng sở hữu chiếc răng khểnh rất duyên.


Mới đây, cô nàng ‘mít ướt’ tiếp tục gây chú ý đăng tải hình ảnh với diện mạo khác lạ. ‘Pha Lê của ngày hôm nay’ đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều khi sở hữu chiếc cằm V-line thời thượng, chiếc mũi thon gọn và cao. Các nét đẹp trên gương mặt người đẹp trở nên sắc sảo hơn rất nhiều.






Tuy nhiên, sự thay đổi nhanh chóng tới mức khó tin này nữ ca sĩ khiến công chúng đặt ra câu hỏi phải chăng cô nàng đã đụng tới ‘dao kéo’ hay những bức ảnh trên chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa photoshop.


Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 5Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 6


Pha Lê ‘hiện tại’trẻ trung và cuốn hút hơn hẳn so với trước kia.

Trước những thắc mắc của khán giả, Pha Lê khẳng định mình chưa từng đụng tới dao kéo: ‘Tôi gầy đi nên gương mặt cũng nhỏ lại. Cách make up và góc chụp ảnh cũng là nguyên nhân khiến nhan sắc của tôi có chút khác lạ’.


Dù thay đổi như thế nào vẫn không thể phủ nhận rằng, Pha Lê ‘hiện tại’trẻ trung và cuốn hút hơn hẳn so với trước kia.


Á hậu Huyền My


Á hậu Huyền My ghi dấu ấn trong lòng công chúng với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng, sống mũi thanh tú. Và đặc biệt là ít ai có thể làm ngơ trước nụ cười tươi rói với chiếc răng khểnh duyên dáng đã trở thành ‘thương hiệu’ của người đẹp 19 tuổi. Tuy nhiên, chiếc răng khểnh đáng yêu của Huyền My đã trở thành ‘dĩ vãng’, thay vào đó là hàm răng trắng đều tăm tắp.


Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 7


Nụ cười rạng ngời với chiếc răng khểnh đáng yêu đã trở thành ‘thương hiệu’ của Á hậu Huyền My.

Chia sẻ về việc đi ‘tát tút’ lại hàm răng, Á hậu Huyền My cho biết, cô muốn thẩm mỹ răng để trông chững chạc hơn. Người đẹp cũng tiết lộ chuyện có không ít fan đã thất vọng, hụt hẫng và tiếc nuối chiếc răng khểnh của cô.


‘Bản thân đôi khi nhìn lại và có một chút hối hận. Tuy nhiên, khi đã quyết định thì tôi sẽ không thay đổi.’ – Huyền My chia sẻ


Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, sự thay đổi này sẽ giúp Á hậu Việt Nam sở hữu nét đẹp hoàn thiện hơn, dễ dàng chinh phục các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong tương lai.


Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 8Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo - Ảnh 9


Nụ cười của Á hậu Huyền My bớt rạng rỡ hơn sau khi bỏ chiếc răng khểnh.


Với việc nhổ bỏ chiếc răng khểnh và chau chuốt lại hàm răng, gương mặt Huyền My trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, nụ cười của Huyền My bớt đi vẻ rạng rỡ, nét duyên thầm và khiến cô trông có phần già dặn hơn trước.


Diệu Chi





Á hậu Huyền My, Hồng Nhung nhổ răng khểnh thay đổi diện mạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét