Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ



Hoa hậu Thùy Dung đã có mặt tại cửa hàng của NTK Thủy Nguyễn để thử trang phục trước khi lên đường sang Ý dự Vietnam Culture Day.



Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ - Ảnh 1


Hoa hậu Thuỳ Dung nhận lời mời trình diễn thời trang cùng các người mẫu nước ngoài của Đại sứ quán Việt Nam tại Ý ngày 24/6 tới đây và cùng nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn tổ chức show diễn thời trang Xuân – Hè của mình tại Mercati Di Traiano, thành phố Rome. Bởi vậy, trước khi lên đường sang Ý, cô đã có buổi thử đồ tại cửa hàng của NTK Thủy Nguyễn.


Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ - Ảnh 2Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ - Ảnh 3


Nằm trong khuôn khổ Vietnam Culture Day được tổ chức bởi Đại Sứ Quán Việt Nam tại Ý, chương trình biểu diễn thời trang với sự góp mặt của Hoa hậu Thuỳ Dung cùng nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn sẽ mang đến những mẫu thiết kế đậm bản sắc dân tộc Việt Nam cũng như những nét phá cách hội nhập quốc tế.


Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ - Ảnh 4



“Người đàn bà của Gấm” – Thuỷ Nguyễn sẽ mang đến hình ảnh Rồng (biểu tưởng của sức mạnh và quyền lực ở Châu Á), pha trộn với những hoạ tiết hoa được trang trí hoàn toàn thủ công. Sự kết hợp giữa gấm, taffta, lụa là điểm nhấn trong bộ sưu tâm này khi mà Thuỷ muốn mọi người thấy được sự đa dạng về màu sắc, bố cục, hình khối, đường nét thiết kế và cảm giác một khi bạn đã chạm được vào tâm hồn nhạy cảm của người nghệ sĩ.


Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ - Ảnh 5


Hoa hậu Thùy Dung rất hào hứng khi được diện những bộ trang phục đậm chất truyền thống Á Đông Việt Nam của NTK Thủy Nguyễn trong chuyến đi Ý tới đây.


Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ - Ảnh 6


Vẻ đẹp gợi cảm của Hoa hậu Thùy Dung.


Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ - Ảnh 7


Sau nhiều năm đăng quang, Hoa hậu Thùy Dung vẫn giữ được thân hình đẹp và không có nhiều sự thay đổi về gương mặt.


Nhã Hương





Cận cảnh vẻ đẹp của Hoa hậu Thùy Dung trong phòng thay đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét