Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Đặt lên bàn cân nhan sắc của dàn mỹ nhân Việt cùng tuổi




Nhiều mỹ nhân Việt cùng tuổi, nhưng người thì trông như “quý bà”, người lại tươi trẻ như “gái còn xuân”.




Diễm My 9X, Vân Trang, Nguyễn Thị Loan, Diễm Hương… là những mỹ nhân trong làng giải trí Việt cùng sinh năm 1990. Những cô nàng này đều chọn phong cách gợi cảm, sang trọng. Tuy nhiên, Diễm My và Diễm Hương có gout thời trang ổn định hơn cả. Trong một số sự kiện, cách trang điểm và ăn mặc khiến Vân Trang và Nguyễn Thị Loan trở thành “bà cô”.



Trong số 4 mỹ nhân sinh năm 1988 của showbiz Việt, Bảo Thy trông có vẻ già dặn hơn cả. Mai Phương Thúy với nhan sắc của một hoa hậu dường như nổi bật nhất. Hoàng Thùy Linh cũng không hề kém cạnh với thần thái rạng ngời, tràn đầy sức sống.



Mặc dù xuất hiện trở lại sau thời gian im ắng với thân hình tròn trĩnh hơn trước, nhưng Midu vẫn khiến người hâm mộ ghen tị bởi nét ngọt ngào, trong trẻo. Trong khi đó, hai cô nàng cùng sinh năm 1989 là Ngọc Hân và Thủy Top trông khá già dặn. Đặc biệt, Thủy Top đôi khi khiến người hâm mộ khó hiểu bởi vòng 1 “thay đổi” bất thường.



Cựu “ngọc nữ” màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà và “chim công làng múa” Linh Nga (sinh năm 1986) mỗi người một nét sắc sảo riêng. Hà Tăng vừa sinh con đầu lòng đã khiến công chúng bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vẻ thon gọn. Linh Nga vẫn luôn giữ được nhan sắc mặn mà, dù chuyện tình cảm của cô cũng ồn ào không ít trong thời gian qua.



Hồ Ngọc Hà, Lưu Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh là ba ca sĩ cùng sinh năm 1984. Cùng là những bà mẹ một con trong showbiz Việt, tuy nhiên, Hà Hồ và Lưu Hương Giang vẫn giữ được vẻ đẹp của thời con gái.



Hai cô nàng sinh năm 1981, nhưng Hiền Thục trông vẫn nhí nhảnh như “gái tuổi teen”.





Đặt lên bàn cân nhan sắc của dàn mỹ nhân Việt cùng tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét