Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Trường Giang khóc lóc, nhảy sông tự tử vì chia tay Nhã Phương





Trường Giang cảm thấy bế tắc và quyết định làm điều dại dột vì Nhã Phương – người mà anh yêu thương và coi là “thứ duy nhất” bỗng rời xa mình.



Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả về câu chuyện tình yêu “đũa lệnh” thông qua teaser poster và teaser trailer của bộ phim “49 Ngày”.


Trường Giang khóc lóc, nhảy sông tự tử vì chia tay Nhã Phương - Ảnh 1


Trường Giang khóc lóc vì bị người yêu bỏ.


Teaser trailer của bộ phim đậm chất liêu trai ngay từ tựa đề này lại rất… lãng mạn. Cảnh đầu tiên, cặp đôi xuất hiện trong tiếng nhạc du dương, với chiếc xe đạp chầm chậm lăn bánh giữa khung cảnh đồi thông xanh miên man. Không gia đình, không tiền bạc, không nhan sắc, lại chuyên gặp xui xẻo, ấy vậy mà Đông (Trường Giang thủ vai) lại làm quen được với cô bạn gái vô cùng xinh đẹp, đáng yêu (Nhã Phương thủ vai).



Có lẽ cô gái ấy chính là “điều may mắn” duy nhất từng đến với Đông từ lúc sinh ra tới giờ. Từ giọng nói buồn rầu khi kể lại tuổi thơ gian khó đến niềm phấn khích khi nhắc đến bạn gái và tiếng reo “Anh yêu em”, người xem chưa kịp vui mừng thay cho Đông thì trailer bỗng chuyển sang cảnh… hai người chia tay nhau. Đông và câu nói “Thứ duy nhất đi rồi” nghe thật xót xa.


Trường Giang khóc lóc, nhảy sông tự tử vì chia tay Nhã Phương - Ảnh 2Trường Giang khóc lóc, nhảy sông tự tử vì chia tay Nhã Phương - Ảnh 3



Anh đã quyết định làm chuyện dại dột vì quá hụt hẫng.


Trailer kết thúc bằng cảnh Đông nhảy cầu để kết thúc kiếp sống nghiệt ngã của mình. Liệu Đông sẽ ra đi hay đó là nút thắt của những tình tiết mới? Tại sao cô bạn gái lại chia tay Đông đột ngột mà không có lý do rõ ràng? Rồi cuộc đời Đông sẽ còn phải hứng chịu “xui xẻo” đến bao giờ? Chỉ kéo dài hơn 1 phút nhưng teaser trailer đã đặt ra khá nhiều câu hỏi và cảnh kết bí ẩn làm dấy lên sự tò mò, hồi hộp cho các khán giả.


Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, Khả Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, Tấn Beo, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh… “49 ngày” hứa hẹn sẽ là bộ phim chiếu rạp ăn khách nhất tháng 8 này.


Tiểu Quỳnh








Trường Giang khóc lóc, nhảy sông tự tử vì chia tay Nhã Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét