Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Kem dưỡng trắng da Frozen: hồi sinh làn da từ thảo mộc





Mỹ phẩm cao cấp Frozen cam kết sẽ giúp làn da của bạn tỏa sáng không tỳ vết.



Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có vô vàn các sản phẩm dưỡng trắng da nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp và giúp chị em có được làn da trắng sáng, mịn màng như mong đợi. Mỹ phẩm cao cấp Frozen cam kết sẽ giúp làn da của bạn tỏa sáng không tỳ vết.


Hướng dẫn cách lựa chọn kem dưỡng trắng da an toàn, chất lượng


Kem dưỡng trắng da Frozen: hồi sinh làn da từ thảo mộc - Ảnh 1


Xưởng sản xuất kem dưỡng trắng da Frozen theo quy trình sản xuất đạt GMP đảm bảo vệ sinh, an toàn chất lượng.


Theo bác sĩ da liễu Ngọc Hạnh – chuyên khoa da liễu Bệnh viện Da Liễu, để lựa chọn kem dưỡng trắng da chất lượng, nhất thiết phải lưu ý 4 điều sau:


Thứ nhất, bạn chỉ nên mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của những thương hiệu uy tín. Đồng thời, phải có giấy phép lưu hành và chứng nhận an toàn do các cơ quan thẩm quyền như: Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh/thành phố chứng nhận an toàn cấp; Tránh ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không những không hiệu quả mà còn làm da bị hư hại.


Thứ hai, thành phần của kem tắm trắng đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, khiến da phải chịu những tổn thương đáng tiếc có thể xảy ra, làm cấu trúc da bị thay đổi, rất dễ bị tác động bởi ngoại cảnh và ảnh hưởng đến sức khỏe.


Thứ ba, bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu xem kem tắm trắng có được nhiều người sử dụng không? Nếu được nhiều sử dụng và đánh giá cao thì chắc chắn đây là một sản phẩm có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn.


Thứ tư, những sản phẩm độc hại do lột tẩy quá nhiều, làm da trắng nhưng trắng bệt, xanh xao, sần sùi, bong tróc, trông thiếu sức sống, da mỏng và nổi rõ các mạch máu li ti. Còn kem tắm trắng chất lượng có tính chất nuôi dưỡng, đồng thời kìm hãm sự phát triển của các hắc tố melanin, thì da sẽ trắng hồng, mịn màng và tươi mới do tế bào da khỏe mạnh.


Lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng là một chuyện, bên cạnh đó, chị em còn phải biết cách sử dụng kem dưỡng trắng sao cho phù hợp. “Nhiều chị em phụ nữ đi khám khi da bị nổi mụn, viêm nhiễm và nói rằng do kem dưỡng trắng da không tốt, nhưng rất nhiều trường hợp không phải tại kem dưỡng trắng mà do cách dùng sai lầm của chị em” – bác sĩ Ngọc Hạnh cho biết. Theo bác sĩ, chị em nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn như Frozen thì sẽ không có khả năng kích ứng và rất dịu nhẹ cho da.






Dưỡng trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên


Với công thức Melanin – Lock water TM, kem dưỡng da Frozen dưỡng trắng tối ưu suốt cả ngày dài, được thương hiệu LP naturalbeauty (thương hiệu sản phẩm của cty TNHH dịch vụ và phát triển thương mại Nhật Linh) kết hợp cùng với các dược sĩ hàng đầu Việt Nam nghiên cứu. Các tinh chất bên trong kem giúp làn da căng mọng và trắng sáng sau khi thức dậy. Tinh thể đá Amethyst cùng vitamin B trong sản phẩm Frozen giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da kích thích mang lại làn da không những sáng mà còn ửng hồng rạng rỡ, thải độc cho da.Tác động sửa chữa, tái tạo độ săn chắc và đàn hồi của da, kích thích quá trình tạo tế bào mới.


Được biết, nguyên liệu tạo ra sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Thái, Hàn cùng với các nguyên liệu thảo mộc sẵn có từ trang trại của công ty. Cùng với đó, toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền vô cùng hiện đại. Quy trình sản xuất đạt GMP đảm bảo vệ sinh, và an toàn chất lượng.


Hiện mạng lưới đại lý đông đảo của Frozen được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc và tư vấn da cũng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Frozen đang được ưa chuộng và trở thành trào lưu làm đẹp cực hot tại Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Nhiều sao trong showbiz Việt cũng đang là tín đồ trung thành của Frozen như: Á Hậu Huyền My, hotgirl Chi Pu, Leezin, Lê Phương Khánh Mỹ ( Kiều Linh 5s online)…


Kem dưỡng trắng da Frozen: hồi sinh làn da từ thảo mộc - Ảnh 2


Á hậu Huyền My có một làn da sáng mịn hồng hào nhờ sử dụng kem dưỡng trắng da Frozen.


Á hậu Huyền My chia sẻ: “Dùng rất nhiều kem dưỡng da trước đó, nhưng đến khi dùng kem Frozen mình mới thấy sự khác biệt, da mịn hơn, sáng đều màu hơn và lỗ chân lông cũng se lại dần dần. Mình rất mừng và thấy may mắn khi đã tìm đúng loại dưỡng da phù hợp vì vốn da mình khá nhạy cảm. Dùng Frozen da mềm mịn mà không hề bị mẩn ngứa.”


Năm 2014 LP natural beauty đã tự hào được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng Thương hiệu uy tín vì sức khoẻ cộng đồng do Sở Nội Vụ, Cục sở hữu trí tuệ và Bộ y tế công nhận. Và đích thân chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao tặng giải Doanh Nghiệp của năm cho Công ty Nhật Linh vì đã làm ra những sản phẩm mỹ phẩm uy tín và chất lượng cao.


PV





Kem dưỡng trắng da Frozen: hồi sinh làn da từ thảo mộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét