Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Màn lột xác thành hot girl của bạn gái Mạc Hồng Quân




Từng là “gái xấu” trong “Nhật ký Vàng Anh”, Khánh Ly lột xác thành hot girl và hiện là bạn gái chàng cầu thủ hot boy Mạc Hồng Quân. 


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan


bạn gái Mạc Hồng Quân, tên thật Dương Bảo Ly (phải), sinh năm 1990, được giới trẻ Việt biết đến lần đầu tiên khi thủ vai Dịu “đanh đá” trong series “Nhật ký Vàng Anh” đình đám, gắn liền với thời học sinh của nhiều 9X đời đầu.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-2


Thời điểm đó, Bảo Ly có phong cách “kute”. Với kiểu tóc ngắn, buộc túm ngang, cùng với cách lựa chọn, đeo trang sức khá “rườm rà”… tạo nên hình ảnh một “cô nàng kẹo ngọt” được xem là “mốt thời thượng” ở thời điểm 7-8 trước.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-3


Bảo Ly cũng sở hữu nickname được xem là rất “kêu” và hợp thời trong quá khứ – Ly Kute. So với phong cách thường thấy của các hot girl ở hiện tại, hình ảnh của Bảo Ly trong khứ là khá “ngố tàu” và có chút quê mùa.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-4


Thời điểm 7-8 năm về trước, sau vai diễn Dịu trong “Nhật ký Vàng Anh”, Bảo Ly còn đảm nhận thêm một vài vai diễn nhỏ khác. Cô trở thành gương mặt thân quen trên nhiều diễn đàn, hot blog của giới trẻ Việt thời bấy giờ.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-5


Ngoài diễn viên, Bảo Ly cũng từng xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC. Cô nàng từng đảm nhận vai “Chị Ong Vàng”, MC “10 vạn câu hỏi vì sao”… những chương trình chuyên dành cho các em nhỏ, phát sóng trên VTV.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-6



Sau khoảng 3-4 năm, Bảo Ly dần thay đổi phong cách cũ, từ một “hot girl kẹo ngọt” kiểu “truyền thống”, Bảo Ly bắt đầu chuộng phong cách, tạo hình sexy hơn. Vốn có ngoại hình rất ưa nhìn, Bảo Ly cũng sở hữu khá nhiều bộ ảnh gợi cảm, khoe đường cong cơ thể và làn da đẹp.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-7


Tiếp đến một quãng thời gian khá im hơi lặng tiếng, Bảo Ly mới đây trở lại trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Bảo Ly từ phong cách “rườm rà”, “ngố tàu” của ngày nào, giờ đã trở thành một hot girl hiện đại, với phong cách ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, năng động.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-8


Hiện tại Bảo Ly là chủ của một shop kinh doanh thời trang khá nổi tiếng tại Hà Nội. Shop quần áo của Khánh Ly được rất nhiều những vị khách nổi tiếng trong giới showbiz lui tới để chọn trang phục cho mình.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-9


Cô chủ nhỏ hiện tập trung nhiều cho công việc kinh doanh. Nhan sắc của Bảo Ly cũng đã thay đổi nhiều theo năm tháng, cô nàng “gái xấu” của Nhật ký Vàng Anh năm nào hiện tại đã rất xinh đẹp, khuôn mặt mang nhiều nét trưởng thành, đằm thắm hơn.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-10


Thời gian qua, cộng đồng mạng lại một lần nữa nhắc đến Bảo Ly khi cô công khai mối quan hệ với hot boy U23 Việt Nam là cầu thủ Mạc Hồng Quân.


Man lot xac thanh hot girl cua ban gai Mac Hong Quan-Hinh-11


Chuyện tình của Hồng Quân và Bảo Ly đã được bàn tán trên mạng từ khá lâu. Tuy nhiên phải đến đầu tháng 6/2015, cặp đôi này mới chính thức công khai và làm rất nhiều người ngỡ ngàng… Những khoảnh khắc yêu thương, lãng mạn của Bảo Ly và Hồng Quân khiến rất nhiều fan thích thú và có phần ghen tị.


T.A





Màn lột xác thành hot girl của bạn gái Mạc Hồng Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét