Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

'DJ Soda Việt Nam' và mối quan hệ với danh hài Trường Giang



Với “Soda phiên bản Việt” thì danh hài Trường Giang như một người anh trong gia đình.



Dj Soda phiên bản Việt Tiên Moon và danh hài Trường Giang quen biết nhau từ khi Tiên mới bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp và Trường Giang khi ấy dù đã đi diễn ở rất nhiều nơi nhưng cũng chưa thực sự “nổi đình nổi đám” như bây giờ.


'DJ Soda Việt Nam' và mối quan hệ với danh hài Trường Giang - Ảnh 1


DJ Tiên Moon – Soda phiên bản Việt và danh hài Trường Giang có mối quan hệ thân thiết.


Tiên Moon quen danh hài Trường Giang qua một người anh, qua nhiều lần anh em trò chuyện rồi đi ăn, đi chơi chung thì cảm thấy hợp tính nhau và dần trở nên thân thiết.


Anh Giang coi em như em út trong nhà và thương em lắm. Dù bây giờ anh Giang đã trở thành người nổi tiếng nhưng tính tình anh ấy vẫn không thay đổi, vẫn giản dị và gần gũi với mọi người như xưa. Thậm chí, khi em quyết định ra Hà Nội sống anh Giang lo em ở ngoài này không quen biết ai, bị người ta bắt nạt, anh gọi ra bảo: “Mày về Sài Gòn đi, công việc không tốt thì về tao nuôi, anh giờ khác xưa rồi, Út muốn gì anh Giang chiều hết.” nhưng em bảo anh là em thích Hà Nội và vẫn đang sống tốt nên anh cũng yên tâm hơn“, DJ Tiên Moon tâm sự.


'DJ Soda Việt Nam' và mối quan hệ với danh hài Trường Giang - Ảnh 2


Chính danh hài Trường Giang cũng là người “mai mối” cho Tiên Moon và người yêu hiện tại.






Những dịp danh hài Trường Giang ra Hà Nội biểu diễn, anh thường ghé qua thăm cô em DJ bé nhỏ này và chính danh hài Trường Giang cũng là người giới thiệu người yêu hiện tại cho Tiên vì lo cô em ở Hà Nội không ai chăm sóc.


Mỗi lần em giận dỗi với người yêu, anh Giang cũng là người nói chuyện, chia sẻ với em, giúp em và bạn trai làm hòa. Nhiều khi anh ấy còn đùa: “Mày tính điên khùng lẽ ra không ai yêu mới phải””, Tiên vừa cười vừa nói.


Tiểu Quỳnh





'DJ Soda Việt Nam' và mối quan hệ với danh hài Trường Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét