Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Nữ hoàng người mẫu Việt Nam 2015 thi 'chui' trót lọt?





Dù không được cấp phép tổ chức, đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Người mẫu 2015 vẫn được diễn ra một cách bình thường.



Nữ hoàng người mẫu Việt Nam 2015 thi 'chui' trót lọt? - Ảnh 1


Top 3 người chiến thắng tại cuộc thi Nữ hoàng Người mẫu Việt Nam 2015.


Từng tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng nhan sắc” “chui” và gặp phải scandal “thí sinh ném danh hiệu vào xe rác” vào tháng 7/2014. Mới đây, ông Phạm Tuân – Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi tiếp tục tổ chức cuộc thi này và trao giải thưởng cuộc thi với tên gọi mới khá kêu mang tên “Nữ hoàng Người mẫu Việt Nam 2015”.


Cuộc thi được cho là diễn ra khá quy mô và tầm cỡ trên địa bàn Hà Nội và được thông tin rộng rãi trước các cơ quan báo chí online thế nhưng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội và Cục Nghệ thuật Biểu diễn vẫn không hề hay biết.


Ngay sau khi cuộc thi Nữ hoàng người mẫu Việt Nam 2015 diễn ra, PV đã liên lạc với ông Trần Quốc Chiêm, Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phán ánh về việc cuộc thi này vẫn diễn ra dù sở đã biết về cuộc thi này. Tuy nhiên, lãnh đạo sở VH,TT&DL HN tỏ ra không có gì ngạc nhiên và lại “điệp khúc” cho thanh tra vào cuộc: “Một lần nữa tôi khẳng định cuộc thi Nữ hoàng người mẫu Việt Nam 2015 không được cấp phép. Rõ ràng ban tổ chức cuộc thi này đã tổ chức chui. Sở sẽ cho thanh tra vào cuộc xác minh và sẽ xử lý nghiêm ban tổ chức cuộc thi này”.


Cuộc thi “Nữ hoàng Người mẫu Việt Nam” tuyển sinh toàn quốc như một cuộc thi nhan sắc khác thế nhưng cuộc thi vẫn không xin giấy phép từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội hay Cục Nghệ thuật Biểu diễn.






Trước đêm chung kết cuộc thi còn in vé và bán vé biểu diễn rầm rộ, hứa hện các màn trình diễn bikini nóng bỏng của các nữ người mẫu tham dự chương trình với Top 25 cô gái xuất sắc nhất.


Vào tối 15/6, đêm diễn ra chung kết cuộc thi Nữ hoàng Người mẫu 2015 đã được diễn ra tại Hà Nội với các phần thi nóng bỏng như bikini, trang phục dạ hội và ứng xử.


Đặng Hà Vy đã vượt qua các thí sinh tiềm năng khác trong đêm chung kết cuộc thi đoạt ngôi vị cao nhất. Ngoài vương miện Nữ hoàng, Đặng Hà Vy còn xuất sắc đoạt giải thưởng Người đẹp Phong cách cuộc thi Nữ hoàng Người mẫu 2015.


3 người đẹp đoạt giải cao nhất tại cuộc thi. Từ trái qua: Á hoàng 2 Ngọc Anh, Nữ hoàng Hà Vy, Á hoàng 1 Trần Thu Hà.”


Nữ hoàng người mẫu Việt Nam 2015 thi 'chui' trót lọt? - Ảnh 2


Quy mô cuộc thi cỡ “ao làng” và không được cấp phép nhưng vẫn công khai tổ cức với tên gọi khá kêu: Nữ hoàng Người Mẫu Việt Nam.


Trước đó, vụ việc “Nữ hoàng Sắc đẹp 2014″ do đơn vị này tổ chức cũng đã bị lùm xùm một thời gian khá dài và cũng bị phát hiện tổ chức không phép. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ những vấn đề liên quan tới cuộc thi này trong thời gian sớm nhất.


Tiểu Quỳnh





Nữ hoàng người mẫu Việt Nam 2015 thi 'chui' trót lọt?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét