Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

6 nữ diễn viên nổi tiếng từng đi thi hoa hậu




Là những nữ diễn viên rất nổi tiếng của công chúng nhưng lại không nhiều người biết họ từng là thí sinh của cuộc thi hoa hậu.



Vân Dung


Vân Dung là một diễn viên hài nổi tiếng ở đất Bắc. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có được một “gia tài” vai diễn khổng lồ. Khán giả mến mộ Vân Dung còn đặc biệt yêu thích cô trong vai diễn Táo Y Tế tại nhiều chương trình Táo Quân dịp Tết. Lối diễn tự nhiên, dí dỏm của Vân Dung đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho mọi người, mọi nhà.

download

Danh hài Vân Dung của hiện tại và thuở thiếu nữ

Tuy là “cây hài” nổi danh đất Bắc nhưng không nhiều người biết Vân Dung từng dự thi Hoa hậu Báo Tiền Phong 1992 (nay là Hoa hậu Việt Nam) – cuộc thi sắc đẹp lớn nhất quốc gia. Với gương mặt xinh xắn và phong cách trình diễn tự tin, Vân Dung lọt được vào top 15 người đẹp nhất. Sau cuộc thi, Vân Dung mới chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.


Vân Dung từng chia sẻ: “Hồi đó thật ra là chị gái tôi đi thi, nhưng chị gái lại là người rất hiền lành và nhút nhát, còn tôi thì bạo dạn hơn, nên mẹ bảo thôi hai chị em cùng tham dự để ủng hộ cho chị gái. Thực ra mình đi để hậu thuẫn cho chị gái thôi, nhưng tính mình mà, phấn khởi tham gia nhiệt tình lắm nên chị gái lọt vào top 10 còn tôi cũng rinh về cái top 15.”


Thúy Nga


Thúy Nga là một diễn viên hài gạo cội. Cô chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở miền Nam cũng như thị trường hải ngoại. Nhắc tới Thúy Nga, nhiều người thường liên tưởng ngay đến những vai diễn “bà già” rất thành công do cô đảm nhận. Đặc biệt, vai diễn “bà già bán khoai lang nướng” trong một chương trình Gặp nhau cuối năm của Thúy Nga đã đi sâu vào cảm nhận của mỗi người.


download (1)

Thúy Nga trong giây phút đăng quang Á hậu Phu nhân người Việt thế giới.

Năm 2012, Thúy Nga đã gây “sốc” cho toàn bộ fan hâm mộ khi dự thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012. Và khán giả còn “sốc” hơn nữa khi “bà già bán khoai” rinh về hai giải thưởng là Hoa hậu Tài năng và Á hậu 2 chung cuộc.


Tuy nhiên, kết quả mà Thúy Nga đoạt được được cho là xứng đáng. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn chưa đầy 1m60 nhưng bù lại, cô có bản lĩnh sân khấu, kỹ năng biểu diễn cùng lối ứng xử nổi bật. Có lẽ khán giả “sốc” là bởi chưa thể tiếp nhận ngay lập tức thông tin danh hài quen thuộc của họ bất ngờ trở thành một Á hậu.


Diễm My 9X


Diễm My 9X là một nữ diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt, được đánh giá có khả năng “tiếp quản” danh hiệu “Ngọc nữ màn ảnh” của Tăng Thanh Hà. Tuy chưa có được một vai diễn “để đời” gây được hiệu ứng lớn nhưng con đường nghệ thuật gần 20 năm với rất nhiều vai diễn đa dạng của Diễm My thật đáng để nhiều người ngưỡng mộ.


download (2)

Diễm My tại cuộc thi HH Thế giới Người Việt 2010

Ít ai biết rằng trước khi “nổi đình nổi đám”, Diễm My từng có hứng thú với các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đoạt giải nhì Người đẹp Hoa anh đào 2008. Sang năm 2010, Diễm My tiếp tục thi Hoa hậu Thế giới người Việt nhưng không đoạt được thành tích gì vì chiều cao khiêm tốn và khả năng trình diễn vẫn còn “lép vế” trước dàn ứng viên quá mạnh.


Sau cuộc thi sắc đẹp không lâu, Diễm My ngày càng trưởng thành và có phần “nổi loạn” hơn trước. Từ một cô gái có vẻ ngoài hiền lành, kín đáo, Diễm My bất ngờ xây dựng hình ảnh sexy, quyến rũ. Tuy nhận được nhiều khen – chê khác nhau nhưng Diễm My vẫn tập trung cho diễn xuất và đã tạo được dấu ấn riêng trong các bộ phim như Váy hồng tầng 24, Mỹ Nhân Kế…






Anh ThưAnh Thư khởi nghiệp bằng nghề người mẫu. Nhờ gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn mực, cô gặt hái được nhiều giải thưởng, thành công trong nghề. Bên cạnh đó, Anh Thư còn là diễn viên điện ảnh có tiếng. Cô đến với điện ảnh rất tình cờ và tính tới hiện tại đã đóng nhiều vai chính trong các bộ phim khác nhau. Đặc biệt, vai diễn Thủy trong bộ phim Những cô gái chân dài đã mang lại cho Anh Thư giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Mai Vàng 2004.


download (3)

Anh Thư ngày càng trẻ đẹp theo thời gian.

Mặc dù có ngoại hình rất sáng giá nhưng Anh Thư lại không mấy thành công trong những cuộc thi sắc đẹp mà mình tham gia. Năm 2000, Anh Thư dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không gặt hái được thành tích gì. Sang năm 2002, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh nhưng cũng chỉ lọt tới top 10 chung cuộc. Tuy nhiên, bằng nỗ lực tuyệt vời và những cơ duyên trời phú, cô đã gặt hái được nhiều thành công trong cả nghề người mẫu và diễn viên.


Ngô Thanh Vân


Ngô Thanh Vân là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Cô được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sĩ, giám đốc công ty giải trí… Và cô cũng chính là Nữ hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên. Mặc dù rất “đa năng” nhưng khán giả vẫn ghi nhận Ngô Thanh Vân thành công nhất trong lĩnh vực phim ảnh. Biệt danh “Đả nữ màn ảnh” mà công chúng phong tặng cho Ngô Thanh Vân đã phần nào nói lên đẳng cấp trong diễn xuất của cô.


download (4)

Ngô Thanh Vân (bên trái ngoài cùng) đăng quang Á hậu phụ nữ qua ảnh.

Sẽ là bất ngờ đối với nhiều người khi biết Ngô Thanh Vân bước chân vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp bằng một giải thưởng sắc đẹp danh giá. Năm 2000, cô đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Ở thời điểm đầu những năm 2000, muốn lấn sân vào giới người mẫu thì danh hiệu sắc đẹp chính là một “tấm vé thông hành” hoàn hảo. Giải thưởng đó chính là bàn đạp để Ngô Thanh Vân bước chân vào nghề người mẫu, ca sĩ, diễn viên… và gặt hái được nhiều thành công mỹ mãn.


Ngân Khánh


Cũng nằm trong danh sách những ngôi sao “đa năng”, Ngân Khánh được biết tới với vai trò ca sĩ, diễn viên và cả MC tay ngang. Mới đây nhất, cô đăng quang Nữ Hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014. Nếu trong âm nhạc, Ngân Khánh vẫn chưa thực sự nổi bật thì với điện ảnh, cô đã có được một “gia tài vai diễn” đáng ngưỡng mộ. Một số bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Ngân Khánh như Mỹ nhân Sài thành, Gọi giấc mơ về, Cô dâu đại chiến…


Mới đây, Ngân Khánh đã chính thức lên xe hoa với một chàng trai Việt kiều. Cô cũng dừng lại công việc diễn xuất để đi du học về ngành sản xuất phim điện ảnh tại Singapore.


download (5)

Ngân Khánh trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm thi hoa hậu

Có lẽ sẽ nhiều fan của Ngân Khánh sẽ phải bất ngờ khi thần tượng của mình từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2002 – năm mà Mai Phương đăng quang. Cô đến với cuộc thi khi mới 18 tuổi. Vì là một nhan sắc còn non trẻ nên Ngân Khánh chưa đoạt được thành tích gì.






6 nữ diễn viên nổi tiếng từng đi thi hoa hậu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét