Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Tuấn Hưng nhập Viện khẩn cấp vì làm việc quá sức



Trên đường ra sân bay về nước, Tuấn Hưng bị ngất và khó thở, phải viện cấp cứu khẩn cấp do làm việc quá sức và không ăn được nhiều trong hai ngày liền.



Kết thúc liveshow tại hải ngoại lúc 1h sáng trong tiếng cười và niềm hân hoan của cả người làm chương trình lẫn khán giả đến xem, ca sĩ Tuấn Hưng lại phải cùng ekip thu gọn đồ ra sân bay bay về Việt Nam luôn không nghỉ.


Nhưng do làm việc quá sức và không ăn được nhiều trong hai ngày liền nên trên đường ra sân bay, ca sĩ Tuấn Hưng bị ngất và khó thở, phải vào viện cấp cứu tại Đức.


Tuấn Hưng nhập Viện khẩn cấp vì làm việc quá sức - Ảnh 1


Tuấn Hưng phải nhập viện khẩn cấp sau khi vừa hoàn thành tour diễn tại Châu Âu.


Sau khi được khám uống thuốc và truyền nước Tuấn Hưng đã tỉnh nhưng sức khoẻ của anh vẫn chưa thật sự tốt nên các bác sĩ không cho phép Tuấn Hưng lên máy bay. Vì vậy, Tuấn Hưng cùng vợ ở lại bênh viện chờ sức khỏe hồi phục.


Tuấn Hưng tỏ ra khá buồn vì không về Việt Nam đúng dự định, vì hôm nay (22/6) là ngày đầu tiên một chương trình từ thiện mang tên “Bữa trưa vui vẻ” do Tuấn Hưng và những người bạn lập ra chính thức đi vào hoạt động.



Tuấn Hưng nhập Viện khẩn cấp vì làm việc quá sức - Ảnh 2


Rất nhiều người dân lao động nghèo khó đã có một “Bữa trưa vui vẻ” tại nhà hàng của Tuấn Hưng.


Chương trình từ thiện này là chương trình được thực hiện vào trưa thứ 2 hàng tuần tại chính nhà hàng của vợ chồng Tuấn Hưng. Tại đây sẽ có chương trình bán cơm từ thiện cho người lao động nghèo và những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với giá chỉ 1.000 đồng với đầy đủ các món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng như: trứng, thịt, cá, rau…


Tuấn Hưng hi vọng “Bữa trưa vui vẻ” sẽ mang lại niềm vui cho những người có hoàn cảnh đặc biệt, các bạn sinh viên xa nhà cần sự chia sẻ để họ mạnh mẽ hơn và có niềm tin với cuộc sống của chính mình.


Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng phải hủy một số show diễn trong nước vì lý do sức khỏe.


Nhã Hương








Tuấn Hưng nhập Viện khẩn cấp vì làm việc quá sức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét