Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Trao tặng “sức khỏe vàng”, đón Tết thật an khang



Tết đến xuân về là dịp để con cháu sum vầy bên ông bà, cha mẹ với tất cả yêu thương và lòng biết ơn. Ngàn vạn lời chúc trong ngày Tết, không có gì quan trọng hơn ngoài ước nguyện cho những đấng sinh thành giữ được “sức khỏe vàng” để cùng con cháu chào đón “thời khắc vàng” chuyển giao từ năm cũ sang năm mới.



Do đó, trở về với nguồn cội, hướng về ông bà, cha mẹ trong ngày đầu năm mới chính là nét văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam.


“Mồng một Tết cha, mồng hai Tết mẹ…”


Dù đã lập gia đình hay đang bận rộn với cuộc sống hối hả thường ngày, cứ vào độ Tết đến xuân về, những người con ở muôn nơi lại mong muốn trở về quê hương để làm tròn đạo hiếu.



Trao tặng “sức khỏe vàng”, đón Tết thật an khang 1

Đại gia đình quây quần là biểu tượng cho niềm hạnh phúc đoàn viên ngày Tết


Tuy nhiên, giữa niềm hân hoan chào đón một mùa xuân mới là nỗi âu lo của những người con về sức khỏe người cao tuổi như một quy luật tất yếu của cuộc sống. Từ năm 2011, Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn già hóa dân số với tỷ trọng người hơn 65 tuổi đạt 7% tổng dân số, sớm hơn mốc thời gian dự báo đến 6 năm. Trong số đó, hầu hết người lớn tuổi ở Việt Nam gặp các vấn đề suy giảm sức khỏe. Một trong các lý do là sự thiếu hụt dinh dưỡng trong chế độ ăn uống hàng ngày và khả năng hấp thu các dưỡng chất của cơ thể kém dần.


“Nguyên tắc vàng” vui trọn tuổi vàng


Chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là những “nguyên tắc vàng” đầu tiên trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như phòng tránh bệnh tật cho người lớn tuổi. Không chỉ đầy đủ năng lượng, vi chất, người lớn tuổi được bổ sung thêm các dưỡng chất đóng vai trò tích cực trong việc bảo vệ sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa như vitamin C, D, E, chất xơ… Tuy nhiên, do tác động của tuổi tác, khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của người lớn tuổi kém dần, cộng thêm việc thiếu cân đối bữa ăn hằng ngày do thói quen ăn nhiều tinh bột nhưng thiếu đạm, chất xơ… nên khó lòng đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết.



Trao tặng “sức khỏe vàng”, đón Tết thật an khang 2

Ensure Gold – món quà Tết ý nghĩa và thiết thực giúp cải thiện sức khỏe người lớn tuổi



Thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của độ tuổi sau 50 trở đi, các nhà khoa học đã nghiên cứu những công thức dinh dưỡng chuyên biệt để bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày và giúp người lớn tuổi dễ dàng hấp thu dưỡng chất vào cơ thể. Một sản phẩm bổ sung vi chất hoàn hảo cần chứa đầy đủ 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu, đạm chất lượng cao, hệ chất xơ prebiotic kép (FOS và Inulin), cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối có thể dùng thay thế hoặc bổ sung cho bữa ăn hàng ngày cho người lớn tuổi.


Công lao sinh thành, dưỡng dục như trời biển, bổn phận làm con phải đền đáp nhường nào cho đủ? Trong hành trang trở về sum họp khi xuân về, Ensure Gold sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất, thể hiện tất cả tình cảm yêu thương, lòng biết ơn sâu nặng đến ông bà, mẹ cha, đồng thời gửi trao nguyện ước, cầu mong những đấng sinh thành giữ được “sức khỏe vàng”, và một năm mạnh khỏe, hạnh phúc.


Trao tặng “sức khỏe vàng”, đón Tết thật an khang 3








Trao tặng “sức khỏe vàng”, đón Tết thật an khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét