Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Những sao nam hóa “mặt ma” vì son phấn




Chuyện son phấn của những sao nam không còn là điều quá xa lạ trong showbiz Việt, tuy nhiên một số nam nghệ sỹ lại không tiết chế, để cho những gương mặt trắng bệt, rất “phản chủ”.


Don Nguyễn


Sở hữu nhiều clip ca nhạc thiếu nhi mang tính gây cười, Don Nguyễn thường xuyên gây cười với những tạo hình “không giống ai. Chính vì thế, trang điểm gần như là điều quá quen thuộc với anh. Tuy nhiên, không ít lần nam ca sĩ “chét” phấn “quá tay” khiến khuôn mặt trở nên vô hồn.






Trong buổi họp báo album đầu tay Xuân ca mới đây, nam ca sỹ Don Nguyễn tiếp tục dính nghi án trang điểm quá đà. Cùng gương mặt bự phấn, anh chàng gần như “trắng không tì vết” khi lọt vào ống kính các phóng viên. Gương mặt trắng bệch, kém hồng hào tuyệt nhiên trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.


Noo Phước Thịnh






Khán giả hẳn không có gì lạ khi chàng ca sỹ sở hữu gương mặt baby – Noo Phước Thịnh lại thường xuyên xuất hiện với hình ảnh trang điểm kĩ càng, cộng theo đó là gương mặt trắng bệt, không mấy biểu cảm. Không chỉ một, mà rất nhiều lần chàng Noo bị gắn mác “lạm dụng” son phấn.


Vũ Hoàng Việt


Trong bức ảnh chụp cùng “tình già” của mình, Vũ Hoàng Việt làm mọi người phải bật cười với gương mặt không thể trang điểm tỉ mỉ hơn.






Gương mặt “nặng” phấn nền, cùng đó là đôi môi đỏ tươi, làm mọi người cứ ngỡ Vũ Hoàng Việt và “tình già” của mình là “hai chị em”.


Long Nhật


Với sở thích “giả gái” và xem đó là bản chất thì son phấn chưa bao giờ là chuyện “ngại ngùng” với Long Nhật.






Không chỉ thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ nhi, Long Nhật cũng đầy “nữ tính” cùng son phấn trong trang phục, hình dáng đàn ông.


Nam Cường


Giọng ca “Bay giữa ngân hà” dù đã sở hữu làn da tuyệt mịn, nhưng vẫn thường xuyên chăm chút gương mặt mỗi khi xuất hiện trước công chúng.






Trong một lần đang cúng Tổ, Nam Cường bị phóng viên ghi lại hình ảnh gương mặt “bự” phấn, gây chút lạ mắt từ phía người đối diện.


Nguyên Vũ


Nguyên Vũ cũng là một cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách những sao nam thích “trang điểm”. Sở hữu đường nét thanh tú, Nguyên Vũ lại thường xuyên cậy nhờ đến son phấn khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh một nam “hào hiệp” của phim cổ trang.








Lần gần đây, phóng viên còn vô tình bắt gặp hình ảnh anh chàng mặt trắng bệch vì tham phấn, cùng đó là line sóng mũi khá rõ, và đáng chú ý hơn là cặp lens màu xanh không mấy hài hòa. Với hình ảnh này, Nguyên Vũ làm mọi người vừa không thể “rời mắt”, vừa “tủm tỉm cười”.


Trương Nam Thành


Nam siêu mẫu – diễn viên Trương Nam Thành được biết đến với vẻ ngoài nam tính, tuy nhiên một vài lần anh cũng vô tình “bị” son phấn phản chủ.






Hình ảnh gương mặt được “tô vẽ” kĩ lưỡng, với phấn nền, son đỏ, và ngay cả phấn má cũng được anh mang vào đầy chủ ý.


Đàm Vĩnh Hưng


Không còn quá lạ mắt với hình ảnh quý ông “điệu đà” Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với son phấn “dày” trên gương mặt. Dù đã sở hữu làn da tương đối hoàn hảo, nhưng việc cậy nhờ đến son phấn càng giúp anh chàng trở nên “bóng bẩy” trong mắt mọi người.






Với hình ảnh quý ông lịch lãm, khi thì đầy màu sắc nổi bật, lẽ ra Đàm Vĩnh Hưng nên tiết chế lại ở việc trang điểm trước khi xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện giải trí.


Đào Bá Lộc


Không còn gì phải bàn về chuyện “nữ tính” của giọng ca “Vì”. Bất cứ nơi đâu xuất hiện, Đào Bá Lộc cũng trang điểm cẩn thận, thậm chí là quá lạm dụng.






Ngay cả Đào Bá Lộc cũng thừa nhận, phong cách anh theo đuổi hiện tại là unisex, nên việc sử dụng phấn nền, son môi, chì kẻ mắt đen là điều khó có thể tránh khỏi.


Quách Ngọc Ngoan


Nam diễn viên “đào hoa” của showbiz Việt – Quách Ngọc Ngoan đang ồn ào về chuyện tình cảm gần đây cũng thi thoảng bị son phấn “phản chủ”.






Dù là “chuẩn men” với nào vợ nào “người tình”, Quách Ngọc Ngoan vẫn “điệu đà” cùng son phấn. Bằng chứng là trong một lần xuất hiện trong sự kiện cùng vợ cũ Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan bị bắt gặp với gương mặt lán mịn, giữa phấn nền và phấn phủ, theo đó là đôi môi “gợi cảm” với màu đỏ đặc trưng của son.


Nguyễn Đăng Quang (TT&VH)





Những sao nam hóa “mặt ma” vì son phấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét