Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Những “nữ thần” mới của màn ảnh Hoa ngữ




Xinh đẹp, tài năng, có nhiều vai diễn ấn tượng… Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi đang là những cái tên đầy hứa hẹn của làng phim ảnh Trung Quốc.


Dương Mịch






Dương Mịch là người có thâm niên cao nhất trong số các nữ diễn viên trẻ được mệnh danh nữ thần hiện nay. Nổi danh từ rất nhỏ và được yêu thích qua vai diễn Quách Tương của Thần Điêu Đại Hiệp, Dương Mịch vẫn giữ được độ nóng tên tuổi cho đến hôm nay. Mặc dù bị dính khá nhiều tai tiếng liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không ai có thể phủ nhận bản lĩnh của cô.






Sự nghiệp của Dương Mịch rất rộng mở, không chỉ tham gia cả điện ảnh và truyền hình, cô còn tự mình sản xuất Tiểu thời đại 1, 2, 3 rất thành công và gây tiếng vang với Cổ Kiếm Kỳ Đàm trong năm 2014. Sau khi kết hôn cùng Lưu Khải Uy và sinh con, Dương Mịch nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với công việc và ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.


Đường Yên


Núm đồng tiền xinh đẹp, vóc dáng cao gầy như người mẫu, nụ cười tươi tắn, Đường Yên rất dễ gây thiện cảm với người đối diện. Cô là diễn viên đại diện cho vẻ đẹp của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc.






Năm 2009, Đường Yên bắt đầu được chú ý khi góp mặt trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Sau đó cô có một số tác phẩm nổi danh như: Cao Thủ Như Lâm, Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân, Nữ đặc công X, Kim ngọc lương duyên.






Cô vừa đóng cặp cùng Chung Hán Lương trong tác phẩm “Bên nhau trọn đời” gây sốt khắp châu Á. 2015 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ tên tuổi của Đường Yên khi cô trình chiếu một loạt tác phẩm mới: Hoạt sắc sinh Hương, Thiên Kim Nữ Tặc, Đạo mộ bút ký.


Lưu Thi Thi






Lưu Thi Thi tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh, chuyên ngành múa ba lê. Dù xuất thân là một diễn viên múa nhưng cô đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt rất có duyên với các bộ phim cổ trang. Vẻ đẹp mong manh nhẹ nhàng như sương mai của cô nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Hầu như các bảng bình chọn sắc đẹp đều không thiếu tên cô.





Lưu Thi Thi cũng là tiểu hoa đán ít tai tiếng do tính cách trầm lắng của mình. Bộ Bộ Kinh Tâm có thể coi là bộ phim tác thành cho cô và nam thân Ngô Kỳ Long.


Một số tác phẩm làm nên tên tuổi của Lưu Thi Thi: Quái hiệp Nhất Chi Mai, Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiên Viên kiếm – Thiên chi ngân, Vi Sư Sắc Sảo…


Triệu Lệ Dĩnh






Triệu Lệ Dĩnh mới chỉ biết đến nhiều hơn trong vòng 3 năm trở lại đây nhưng càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Năm 2013 cô có tham gia bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, đã mang lại cho Lệ Dĩnh nhiều giải thưởng. Năm 2014, cô nổi tiếng khắp châu Á với hình ảnh nàng “thỏ trắng” Sam Sam đáng yêu trong “Sam Sam đến rồi”.






Mặc dù không qua trường lớp đào tạo nhưng Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá khá cao nhờ khả năng hóa thân rất tự nhiên vào nhân vật của mình. Cô cũng không đóng khung vào một hình ảnh mà cố gắng tham gia nhiều loại vai để khẳng định diễn xuất.


Năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh được dự đoán sẽ gây bão với bộ phim kiếm hiệp “Hoa Thiên Cốt” được đầu tư công phu và hợp tác cũng Hoắc Kiến Hoa. Hiện nay, cô đang tham gia “Thục sơn kiếm hiệp truyện” cùng mỹ nam Trần Vỹ Đình do Ngô Kỳ Long đứng ra sản xuất.


Angela Baby






Dương Dĩnh hay còn có nghệ danh là Angela Baby không phải là diễn viên chuyên nghiệp, cô xuất thân là một người mẫu. Tuy nhiên, Angela Baby rất chịu khó tham gia diễn xuất và thay đổi hình ảnh của mình trong phim để thoát khỏi danh hiệu bình hoa di động.






Hiện nay, cô đang tham gia chương trình thực tế Running Man phiên bản Trung Quốc và được yêu thích nhờ tính cách tươi sáng, tự nhiên. Mặc dù trước đây chỉ tham gia phim điện ảnh, nhưng trong năm 2015,  Dương Dĩnh sẽ có bộ phim truyền hình đầu tiên được trình chiếu là Vân Trung Ca. Tạo hình xinh đẹp của cô trong phim ngay lập tức nhận được tán tưởng của người hâm mộ.


P.L tổng hợp (TT & VH)








Những “nữ thần” mới của màn ảnh Hoa ngữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét