Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Những ngôi sao chưa từng qua “dao kéo” trong làng giải trí Hoa ngữ






Được biết đến không chỉ bởi tài năng xuất chúng; những ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ này còn được biết đến bởi vẻ đẹp chưa từng qua “dao kéo” của mình.


i


1. Triệu Vy


Triệu Vy


Triệu Vy giờ không còn là “Én nhỏ” của năm nao, nhưng đôi mắt to tròn “biết nói” và nụ cười thân thiết của cô thì luôn còn. Chúng ta chỉ thấy một Triệu Vy đẹp một cách uyển chuyển, chứ không hề thấy dấu vết của thời gian trong cô.


2. Chương Tử Di


Chương Tử Di


Chương Tử Di là một điển hình cho vẻ đẹp phương Đông, cô sở hữu một khuôn mặt trái xoan khiến mọi người phải khao khát, tuy đôi mắt không to nhưng lại rất tinh tế.


3. Thang Duy


Thang Duy


Thang Duy sở hữu một đôi mắt lanh lợi, khi nói chuyện hai má cô rung lên nhẹ nhàng, cô còn có một đôi môi mỏng manh đến mê hồn. Đồng thời, Thang Duy còn có một nước da và vẻ đẹp tự nhiên, thoát tục, mê hoặc lòng người.


4. Lưu Diệc Phi


Lưu Diệc Phi


Những người đẹp trong làng giải trí không ít, nhưng Lưu Diệc Phi lại đẹp ở khí chất. Ở Lưu Diệc phi là một vẻ đẹp cao quý, bình đạm, cô có một vẻ đẹp ở khí chất tựa như không phải ăn thức ăn nơi nhân gian mà có được; cho nên vị trí “thần tiên tỉ tỉ” của cô trong lòng khán giả không ai có thể thay thế.






5. Chung Hân Đồng (A Kiều)


Chung Hân Đồng


Chung Hân Đồng được bình chọn là mỹ nhân đẹp 360 độ.


6. Cao Viên Viên


Cao Viên Viên


Cao Viên Viên đem đến một vẻ đẹp thanh tân, thoát tục; 34 tuổi mà cô vẫn như thiếu nữ đôi mươi, cô sở hữu khuôn mặt với nước da trắng đẹp không tì vết; trông cô như một nữ sinh thuần khiết.


7. Châu Tấn


Châu Tấn


Châu Tấn sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và tinh tế, đặc biệt là chiếc cằm nhọn tự nhiên hơi cất về phía trước, trán đầy đặn và khuôn mặt gầy, điểm thêm đôi mơi nhỏ xinh khiến người khác phải mê mẩn.


8. Tôn Lệ


Tôn Lệ


Mẹ Lạt Ma Tôn Lệ không hề thay đổi, khuôn mặt vẫn trắng đẹp rực rỡ với nụ cười xán lạn, khiến người khác cảm thấy đầy sức sống.


9. Thư Sướng


Thư Sướng


Thư Sướng có một nụ cười rất ngọt ngào, cô có một vẻ khí chất đặc biệt không giống với người khác, giúp cô luôn rạng ngời ở giữa đám đông. Trong vai Uyển Ninh công chúa, Thư Sướng mang một vẻ đẹp của thiên nhiên.


Hữu Trạch





Những ngôi sao chưa từng qua “dao kéo” trong làng giải trí Hoa ngữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét