Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Mải mê đuổi theo Justin Bieber, fan ngã nhào khỏi xe hơi




Bất kể nơi đâu anh chàng ca sĩ trẻ đặt chân đến, đều sẽ xuất hiện những fan cuồng nhiệt nhất, sẵn sàng bất chấp để được gặp thần tượng của mình.


Justin Bieber vừa được trông thấy đang lái xe trên đường phố Los Angeles vào sáng thứ sáu (giờ địa phương), 30/1 mới đây. Anh chàng đã vô tình trông thấy Larry King trên đường và quyết định thò đầu ra khỏi xe để chào hỏi.



Ngôi sao 20 tuổi nán lại vài phút để trò chuyện cùng người dẫn chương trình huyền thoại, ngay lập tức anh đã bị một người hâm mộ cuồng nhiệt phát hiện. Theo lời của những phóng viên có tại đó, cô nàng vội nhảy ra khỏi chiếc xe của mẹ mình và cố gắng để gặp thần tượng của mình.



Nhưng trước khi cô bạn kịp chạy đến chỗ Justin thì chiếc xe của anh ấy đã lăn bánh rời đi, cô nàng nhanh chóng chạy ngược lại chiếc xe của mẹ mình để có thể đuổi theo nam ca sĩ. Điều không may là, cô gái đã không kịp ngồi hẳn vào trong xe trước khi mẹ mình bắt đầu chạy đi, vì thế cô đã bị ngã lăn ra khỏi chiếc xe và rơi xuống đường. Toàn bộ cảnh tượng trên đều đã được phóng viên ghi lại ngay lúc đó. Justin có vẻ như không  hề hay biết điều này nhưng tất cả mọi người đều mong rằng cô bạn này sẽ không sao.






Mới đây, Justin cũng vừa khiến những người hâm mộ của mình “dậy sóng” khi trực tiếp đăng tải một đoạn clip khá dài, tâm sự về những lỗi lầm mà anh chàng đã gây ra trong những năm qua và bày tỏ ý muốn được trở thành người tốt.





Mải mê đuổi theo Justin Bieber, fan ngã nhào khỏi xe hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét