Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

[QC] Blackview V3 - Ra lệnh smartphone bằng cử động bàn tay thật đơn giản






Không cần thao tác rườm rà, không cần phím bấm phức tạp hay phải ghi nhớ vị trí từng ứng dụng, chỉ cần những cử động đơn giản từ đôi bàn tay là đã có thể khởi động ngay ứng dụng cần thiết ngay lập tức với smartphone Blackview V3.

Ra lệnh smartphone bằng cử động bàn tay

Có nhiều khách hàng than phiền rằng khi sử dụng smartphone thì nút nguồn hay bị liệt, đơ ra khi dùng thời gian dài mở tắt máy. Ngoài ra, có người cảm thấy rối mắt khi phải tìm một ứng dụng cần dùng giữa một “rừng ứng dụng” đã tải về máy. Hiểu được tâm lý, Blackview đã cho ra mắt V3 như một giải pháp cứu cánh tuyệt vời.

Chạm đúp (chạm 2 lần liên tục) để màn hình mở lên và chạm đúp lần nữa để tắt màn hình. Ngoài ra, cùng với hệ hống cảm ứng hồng ngoại được trang bị để theo dõi cử động của bàn tay thì việc lướt web, chuyển trang thật ấn tượng với thao tác quơ tay qua màn hình.


Blackview V3 không chỉ giúp các phím cứng được giảm tải, việc sử dụng sản phẩm lâu bền hơn mà ngoài ra, bạn bè sẽ phải trố mắt ngạc nhiên với cách đặc biệt mà bạn đang làm với chú dế thông minh.


1.V3.

Thêm vào đó, có bao giờ bạn cảm thấy khó chịu và rối mắt khi muốn tìm và khợi động nhanh một ứng dụng yêu thích? Mở MP3 chổ nào? Bật nhanh camera, vào liền thư viện ảnh hay khởi động trong tích tắc trình duyệt để cập nhật tin tức? Có quá nhiều ứng dụng, phần mềm và game trong máy vậy làm thế nào để thực hiện những vấn đề trên thật nhanh đây? Một lần nữa V3 tỏ ra ưu thế khi giúp bạn giải quyết bài toán khó nhằng này.


Với chức năng khởi động nhanh, bạn chỉ cần vẽ theo những thao tác đã được thiết lập sẵn là có thể khởi động ngay lập tức ứng dụng đang cần.


Trải nghiệm thức tế cho thấy rằng, có thể trong 1 hay 2 ngày đầu sử dụng, có thể bạn chưa quen với những hình vẽ thông minh này nhưng sau đó thì sao? Vẽ chữ C để mở Camera, chữ M để nghe nhạc, chữ E để khởi động trình duyệt web và còn nhiều hình vẽ khác chờ bạn thiết lập và khám phám cùng Blackview V3. Thật đơn giản và thú vị. Khi người bạn kế bên đang mò mẫm lục lọi tìm kiếm thì bạn đã có thể vô tư nghe bài nhạc yêu thích, chia sẻ nhanh những tấm ảnh vừa chụp chỉ bằng cái vuốt tay linh hoạt.


DSC_1522.

DSC_1525.


Bạn đã sẵn sàng đến cửa hàng Blackview gần nhất để cảm nhận chưa? Đừng vội. Hãy đọc qua tiếp chức năng “Chụp nhanh tích tắc” của Blackview V3 để xem điều kỳ diệu tiếp theo.


Công nghệ chụp nhanh tích tắc

Được trang bị camera sau 8MP AF (Auto Focus) cùng với khẩu độ f2.2 hỗ trợ chức năng tự động lấy nét nhanh, Blackview V3 giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong tíc tắc.



Chủ thể của bức ảnh sẽ rõ ràng và nổi bật, những cảnh nền, hình phụ sẽ mờ dần. Giờ đây, không cần những máy ảnh đắt tiền, kích thước cồng kềnh, tất cả đã hội tụ trong chiếc máy Blackview V3 hỗ trợ giải trí đa phương tiện. Sản phẩm nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng vẫn đảm bảo mang đến những bức ảnh như ý không thua gì thợ chụp hình chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó, camera trước 3MP FF sẽ là trợ thủ đắc lực của các tín đồ yêu thích selfie. Cùng những phần mềm hỗ trợ “tự sướng”, chỉnh sửa màu sắc, mịn da, xóa sẹo, icon vui nhộn, bạn sẽ hài lòng với tác phẩm selfie đăng Facebook, Zing me.


Thiết kế nắp lưng theo công nghệ 3D

Khác biệt hẳn so với những chiếc smartphone khác trên thị trương2, Blackview V3 mang đến công nghệ chế tác 3D ấn tượng cho khách hàng.


Cụm camera và đèn flash bao bọc bởi hợp kim sang trọng kết hợp với nhừng đường vân nổi hình thoi xếp nhịp nhàng và đều đặn mang đến ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Những khoảng sâu, khoảng nổi đan xen nhau phân vùng ánh sáng đậm nhạt tạo nên không gian sáng tối xen kẽ hài hòa nhịp điệu thị giác.


Hiện nay, công nghệ 3D không mới nhưng việc ứng dụng công nghệ 3D để chế tác smartphone Blackview V3 lại mang đến cảm nhận thật sự mới cho người dùng.


Khác biệt từ trong phần mềm cho đến thiết kế bên ngoài, Blackview như thổi luồng gió mới vào làng di động vốn đã quen với lối mòn truyền thống. V3 hứa hẹn sẽ là sản phẩm yêu thích của các bạn trẻ yêu công nghệ, thích khám phá những điều mới mẻ và hơn hết là muốn thể hiện sự khác biệt, nét cá tính.


v3.

Thông số đáng giá Blackview V3: Đánh giá trên GPU Benchmark , Antutu Benchmark ( 3 lần) và Quadrant Standard Benchmark

Bắt kịp xu hướng mới, sản phẩm không chỉ hỗ trợ các ứng dụng hay mà còn có cấu hình khá ổn với chip lõi tứ (Quad core), màn hình 5 inch rộng rãi sử dụng tấm nền IPS độ phân giải cao cho hình ảnh trung thực, RAM 1G, ROM 8G. Sản phẩm hỗ trợ quay phim HD 1080 sống động như thật. Máy chạy Android 4.4.2 Kitkat. Sản phẩm được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng.


Giá bán ưu đãi hiện nay trên thị trường: 2,990,000 vnđ. Tin vui nữa là: khi mua sản phẩm, bạn được tặng kèm bao da chính hãng Blackview, phụ kiện, phần mềm và ứng dụng có tổng trị giá 1,2triệu. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Blackview đếu được tặng miễn phí gói bảo hành toàn cầu trị giá 100$.


Chi tiết sản phẩm cũng như những sản phẩm khác, truy cập website: www.blackview.vn











[QC] Blackview V3 - Ra lệnh smartphone bằng cử động bàn tay thật đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét