Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

[QC] Honda lập kỷ lục logo công nghệ eSP xếp bằng nhiều người nhất Việt Nam




Mở đầu năm 2015, Honda Việt Nam đã tổ chức sự kiện đồng diễn tạo hình logo công nghệ eSP lập kỷ lục Việt Nam vào sáng ngày 18/1 vừa qua tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Q.1, TP.HCM.

Sự kiện xác lập kỉ lục thu hút cả ngàn sinh viên khắp nơi trên địa bàn TP.HCM tham gia. Kỷ lục này là cột mốc đáng nhớ của Honda Việt Nam cho việc hoàn thiện áp dụng đồng bộ động cơ tư duy thông minh eSP cho tất cả các dòng xe tay ga của hãng.


Cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện:




DSC (51).JPG

Nữ Ca sỹ Hari Won và Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 Quang Đăng hăng hái cùng 1.000 sinh viên tham gia xác lập kỉ lục.

Honda.

Các bạn trẻ đã có màn đồng diễn tập thể tạo hình thành công logo công nghệ eSP khổng lồvà cùng hô vang khẩu hiệu “eSP – Thế hệ động cơ tư duy thông minh”

Cận cảnh màn đồng diễn tạo hình logo công nghệ eSP xếp bằng nhiều người nhất Việt Nam.​



DSC_0502.JPG

Đại diện Hội kỷ lục gia Việt Nam đã tiến hành xác nhận và chính thức trao chứng nhận kỷ lục tạo hình logo công nghệ eSP xếp bởi nhiều người nhất cho Honda Việt Nam.






Hình nhận.

Đại diện Honda Việt Nam, ông Hồ Mạnh Tuấn – Phó Tổng Giám Đốc Thứ Nhất, đã trao tặng Hội Sinh viên TP.HCM số tiền 100 triệu đồng, đóng góp vào quỹ hỗ trợ chương trình “Chuyến xe mùa xuân” 2015 để có thêm nhiều sinh viên nghèo được về quê ăn Tết bên gia đình.

Khán giả và khách mời hào hứng khám phá công nghệ tư duy thông minh eSP trên các mẫu xe tay ga của Honda.


Việc Honda ứng dụng đồng bộ động cơ tư duy thông minh eSP trên toàn bộ các dòng xe tay ga của hãng đã nhận được phản hồi tích cực từ nhiều phía. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Honda đã “ghi điểm” về những nỗ lực phát triển công nghệ thông minh cho thế hệ xe tay ga của mình. Còn với người tiêu dùng, họ không chỉ hài lòng với hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể của xe, mà còn có thể khám phá, tận hưởng những trải nghiệm công nghệ thú vị từ chiếc xe thông minh của mình.


Truy cập tại ĐÂY để tìm hiểu thêm về công nghệ tư duy thông minh eSP.











[QC] Honda lập kỷ lục logo công nghệ eSP xếp bằng nhiều người nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét