Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

3 mỹ nhân trở thành “tội đồ” khi đóng phim cổ trang




Được yêu mến qua nhiều vai diễn cũng như hình ảnh đẹp ngoài đời, nhưng những người đẹp này bất ngờ trở thành “tội đồ” khi hóa thân thành các nhân vật trong những phim cổ trang.


Yoona (SNSD) hứng gạch đá vì đóng phim cổ trang Hoa ngữ


Lần đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim cổ trang dài tập của Trung Quốc, Yoona đã bị khán giả “ném đá” dữ dội vì cho rằng cô không phù hợp với tạo hình trong phim.






Tạo hình nhân vật Yoona thể hiện trong Võ thần Triệu Tử Long


Bộ phim mà cô tham gia mang tên Võ thần Triệu Tử Long, do ê kíp làm phim “Tùy Đường Diễn Nghĩa” và “Tân Thủy Hử” thực hiện. Phim kể về Triệu Tử Long – chiến thần nổi tiếng thời Tam Quốc, duới trướng Lưu Bị (Lâm Canh Tân đóng). Bên cạnh việc khai thác thân thế, cuộc đời chàng võ tướng kiên trung này, phim còn kể câu chuyện tình giữa anh với người con gái xinh đẹp (vai diễn của Yoona).


Dù tình cảm rất sâu đậm nhưng sau này, cô gái phát hiện Triệu Tử Long chính là kẻ thù giết cha của mình, từ đó gây nên những tình huống éo le, trắc trở.






Ngay khi tạo hình nhân vật vừa công bố, người hâm mộ phim cô trang đã “ném đá” Yoona không thương tiếc. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh của Yoona không hề phù hợp cho nhân vật. Bên cạnh đó, lâu nay Yoona vốn không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cộng thêm khí chất của cô không phù hợp trong phim cổ trang Hoa ngữ.


Trần Nghiên Hy “phá nát” hình tượng Tiểu Long Nữ






Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy đảm nhận có lẽ là người gây tranh cãi nhiều nhất trong những bản khác nhau của phim Thần điêu đại hiệp. Từ khi khai máy đến khi đóng máy, Trần Nghiên Hy bị cho là Tiểu Long Nữ xấu nhất, mập nhất, chán nhất…





Khi phim phát sóng, fans của Kim Dung càng thêm bức xúc với hình ảnh Cô Long khác xa nguyên tác, từ ngoại hình, lời nói đến hành động. Cô bị đặt cho những biệt danh như “Tiểu Long Nữ đùi gà”, “Tiểu Long Nữ bánh bao”…


Nhiều người nhận định rằng, Trần Nghiên Hy không có được thần thái, khí chất của một cô gái thoát tục, băng thanh ngọc khiết. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, Trần Nghiên Hy và Vu Chính đã “phá nát” nhân vật Tiểu Long Nữ.






Không chỉ với vai diễn Tiểu Long Nữ, khi Trần Nghiên Hy vào vai Đoan Mộc Dung trong Tần Thời Minh Nguyệt, cô cũng tiếp tục bị chê. Vai diễn của cô là một người có y thuật cao siêu, ngoại hình cũng được miêu tả là thanh lệ thoát tục.


Nhưng fan của Tần Thời Minh Nguyệt đều phàn nàn rằng Trần Nghiên Hy già, xấu không làm toát lên được khí chất lạnh lùng nhưng cao quý của Đoan Mộc Dung.


Viên San San “bôi bác” hình ảnh Thánh Cô






Khi Vu Chính giao vai nữ chính trong Tân tiếu ngạo giang hồ cho Viên San San, người hâm mộ phim cổ trang đã một phen “than khóc”. Họ cho rằng, Nhậm Doanh Doanh – một trong những vai nữ chính đặc sắc nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung hoàn toàn không phù hợp với San San. Xét về nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất, Viên San San khó lòng thể hiện được nhân vật Thánh Cô.


Khi bộ phim ra mắt, Viên San San thực sự rất nhạt nhòa. Mặc dù là nữ chính, nhưng cô dường như chỉ làm nền cho Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân thể hiện) và Nhạc Linh San (Dương Dung đóng).






3 mỹ nhân trở thành “tội đồ” khi đóng phim cổ trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét