Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Microsoft ra mắt Outlook dành cho iOS và Android







1.

Sau Office, OneNote dành cho iOS và Android thì hôm nay Microsoft tiếp tục ra mắt Outlook dành cho hai hệ điều hành này. Không chỉ hỗ trợ riêng cho Office 365 hay Exchange mà phiên bản Outlook này còn hỗ trợ cả Yahoo mail và Gmail nữa, đây thực sự là một ưu điểm có thể giúp cho người dùng cân nhắc để chuyển qua sử dụng sản phẩm mới. Phiên bản Outlook dành cho iOS đã chính thức, trong khi đó bản dành cho Android mới là bản preview, tuy nhiên bạn cũng đã có thể tải về và sử dụng được rồi. Outlook phiên bản mới này được cải tiến từ Acompli, công ty khơi nghiệp mà Microsoft đã mua hồi cuối năm ngoái.


Link tải trực tiếp cho Outlook:

  • iOS: https://itunes.apple.com/app/id951937596

  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.outlook


Outlook có cách quản lý khá thông minh với các bộ lọc mạnh mẽ, giúp bạn tập trung vào nội dung email tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể thực hiện các thao tác trượt để lựa chọn tính năng nhanh, như: trượt từ phải qua trái để xoá email hay trượt từ trái qua phải để hẹn lịch cho email (đây là một tính năng thực sự hữu ích vì sẽ có nhiều email bạn cần hẹn lịch để nhắc coi lại). Ngoài ra Outlook còn có thêm mục danh bạ để bạn tìm kiếm nhanh email theo danh bạn.






Lịch cũng là một thành phần được tích hợp sẵn trong Outlook để giúp bạn có thể cập nhật cũng như đồng bộ lịch làm việc tốt hơn. Tương như, bạn cũng được tích hợp các giải pháp lưu trữ online như Drobox, Onedrive hay Google Drive để có thể tải file trực tiếp hay đính kèm file.


8.

7.6.5.4.3.2.








Microsoft ra mắt Outlook dành cho iOS và Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét