Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn xin ly hôn Lê Phương



Lê Phương đã chia sẻ lá đơn xin rút ly hôn của Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân và phủ nhận chuyện nhận 800 triệu từ anh.



Khi sự việc của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan còn chưa được giải quyết kèm những bằng chứng cô đưa ra tố cáo chồng mình không chịu chu cấp tiền nuôi con khi xin ly hôn, thì mới đây cô lại tiếp tục chia sẻ trạng thái trên Facebook kèm những hình ảnh cho thấy Quách Ngọc Ngoan đã bất ngờ rút đơn khởi kiện (xin ly hôn) tại tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh vào ngày 29/1 vừa qua.


Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn xin ly hôn Lê Phương - Ảnh 1


Chia sẻ mới đây của Lê Phương trên trang cá nhân.


Theo phỏng đoán của Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan sẽ sớm cho mọi người xem giấy xác nhận của tòa án trong thời gian tới về lá đơn xin chu cấp cho con sau khi cô tung bằng chứng anh xin ly hôn và đề nghị không cấp dưỡng nuôi con.


Lê Phương viết: “Nhận quyết định (Thư thông báo) của Toà án TP Trà Vinh hôm qua (30/1), Quách Ngọc Ngoan đã nộp đơn xin rút đơn ly hôn vào ngày 29/1/2015. Dự là sẽ có một lá đơn khác xuất hiện với nội dung “Tôi xin chu cấp cho con” như anh đã từng chia sẻ rằng sẽ sớm công bố lá đơn chứng minh anh khai với Toà “xin được cấp dưỡng cho con”. Hay là như thế nào, cứ đợi xem sao!”.






Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn xin ly hôn Lê Phương - Ảnh 2


Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn xin ly hôn Lê Phương - Ảnh 3


Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn xin ly hôn Lê Phương - Ảnh 4


Lê Phương đưa ra bằng chứng Quách Ngọc Ngoan rút đơn ly hôn.


Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết mình chưa từng nhận 800 triệu từ Quách Ngọc Ngoan để đồng ý ly hôn như một số thông tin đã đưa. Lê Phương cũng khẳng định, kể từ sau khi ly thân cô chưa từng nhận bất cứ một đồng nào từ Quách Ngọc Ngoan và sẽ sẵn sàng khởi kiện nếu ai đưa thông tin sai sự thật như vậy.


Diệu Linh(Tổng hợp)



Hồ Ngọc Hà tung trailer MV Em không cần anh giữa bão tin đồn ly hôn





Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn xin ly hôn Lê Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét