Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Nhã Phương bối rối khi được mỹ nam xứ Hàn hôn




Trong tập 14 của bộ phim “Tuổi thanh xuân”, Jun Su (Kang Tae Oh) đã chân thành thổ lộ tình cảm của mình với Linh (Nhã Phương) và trao cho cô một nụ hôn bất ngờ dưới ánh trăng bên hồ vô cùng lãng mạn.


Sau khi “bám tiệt” lấy Linh không cho rời mình nửa bước, dù là ở đâu mọi ánh mắt cũng hướng về Linh, cuối cùng Jun Su cũng đã có cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Nhân chuyến đi dã ngoại cùng trường, Jun Su tận dụng mọi lúc mọi khoảnh khắc để được ở bên cạnh Linh, mặc cho cô ra sức trốn tránh kèm theo tâm trạng khó hiểu bởi cách cư xử “bất thường” của anh.




Jun Su bám riết lấy Linh mọi lúc mọi nơi.




Anh chàng còn “trơ mặt” đòi Linh cuốn thịt cho ăn ngay trước mặt Khánh.


Trải qua một ngày vui vẻ tại đảo, Jun Su đã có “không gian riêng” ở bên Linh vô cùng lãng mạn dưới ánh trăng. Sau khi thổ lộ hết nỗi lòng của mình, mặc choLinh nhất quyết không từ bỏ việc làm fan của EunhyukJun Su cuối cùng đã bất ngờ đặt lên môi Linh một nụ hôn ngọt ngào. Dù còn ngượng ngùng nhưng cảLinh và Jun Su không tài nào che giấu được niềm hạnh phúc sau nụ hôn đầu tiên.








Jun Su trao cho Linh nụ hôn ngọt ngào.




Linh bối rối khi bất ngờ được Jun Su hôn.





Cả hai đều nhớ về nụ hôn đầu của mình…


Tuy nhiên câu chuyện tình của Jun Su và Linh lại vô tình làm tổn thương cô bạn thân Miso và Khánh. Sự ghen tuông, ích kỷ và hiểu lầm cũng bắt đầu nảy sinh. Tập 14 kết thúc trong sự lo lắng của Jun Su và Khánh khi Linh bị bỏ lại trên đảo đúng lúc tàu đã rời đi. Chuyện tình giữa chàng trai Hàn Quốc và cô gái Việt Nam chắc chắn sẽ còn gặp nhiều khó khăn.




Linh vui vẻ hẹn hò cùng Jun Su




…mà hoàn toàn không nhận ra tình cảm của Khánh dành cho mình.


Theo Yan








Nhã Phương bối rối khi được mỹ nam xứ Hàn hôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét