Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

[GDC 2015] Kho ứng dụng cho Oculus Rift và Gear VR có thể hỗ trợ chéo, mua bên này chơi bên kia






Gear_VR.

Phát biểu tại hội nghị GDC 2015 về chủ đề Dawn of Mobile VR, giám đốc công nghệ của Oculus – John Carmack đã gợi ý rằng các lập trình viên nên lên kế hoạch phát triển các phiên bản ứng dụng VR dành cho thiết bị di động và máy tính PC.


Ông nói: "Nếu bạn đang phát triển ứng dụng dành cho Gear VR, bạn hãy lên kế hoạch phát triển phiên bản cho PC nữa." Carmack có thể nhắc đến việc phát hành ứng dụng đa nền tảng, giống như một game được phát triển cho cả máy tính và máy chơi game console và theo ý của ông, Carmack muốn lập trình viên nên linh hoạt hơn trong việc mở cửa nền tảng để phát hành ứng dụng.


Mặt khác, Carmack cũng gợi ý về một mô hình tương tự Nvidia GRID tức là mua một game trên GRID, chơi trên máy chơi game Nvidia SHIELD và người dùng cũng nhận được một mã Steam sau khi thanh toán để có thể tải về game đã mua về chơi trên máy tính PC. Điều này cũng có nghĩa trong tương lai, kho ứng dụng dành cho Gear VR cũng có thể hỗ trợ mô hình cross-buy hay cross-platform-buy. Khi mua một game hay một ứng dụng cho Gear VR, bạn cũng có thể tải về phiên bản của game/ứng dụng đó cho PC hoặc Oculus Rift. 1 lần mua, dùng trên nhiều nền tảng.


Theo: Slashgear






Chủ đề tương tự




  • [GDC 2015] Microsoft nói về tầm nhìn "One" cho game, đưa Xbox Live SDK lên Windows 10


    Đang tải…




  • [GDC 2015] Nvidia hé lộ mẫu card Titan X trang bị 12GB VRAM, 8 tỷ transistor


    Đang tải…




  • [GDC 2015] Dịch vụ nVIDIA GRID chính thức: hỗ trợ truyền tải game chuẩn 1080p/60fps, có vào tháng 5


    Đang tải…




  • [GDC 2015] Epic miễn phí sử dụng Unreal Engine 4, tạo cơ hội cho mọi nhà phát triển game


    Đang tải…




  • [GDC 2015] Google bổ sung tính năng cho Play Games, dùng điện thoại làm tay cầm chơi game


    Đang tải…












[GDC 2015] Kho ứng dụng cho Oculus Rift và Gear VR có thể hỗ trợ chéo, mua bên này chơi bên kia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét