Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu





‘Tiểu hồ ly’ Kim Thư hoá thân thành Bách Hoa công chúa trong vở kịch “Tiên Phàm kỳ truyện” tại Vietnam’s got talent



Chỉ có hai tuần để chuẩn bị cho Đêm thi Chung kết 2 Vietnam’s Got Talent sau Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 7 nhưng nhóm Chuồn Chuồn Giấy đã tái xuất rực rỡ trong đêm qua với vở kịch mang tên Tiên Phàm kỳ truyện.


Câu chuyện về cô tiên Hoa Mẫu Đơn hạ phàm và tình cờ phải lòng chàng trai người phàm Chung Kỳ. Hai người kết duyên vợ chồng và có con với nhau. Cuộc tình “Tiên Phàm” này đã bị Đại Mộc Tiên phát giác – người quản lí cây cỏ ở Hoa Tiên Giới – bởi vi phạm thiên quy, thần tiên không thể kết hôn với người phàm. Đại Mộc Tiên đích thân xuống trần gian áp giải Mẫu Đơn Tiên về thiên cung. Nhờ Bách Hoa công chúa – con gái của Đại Mộc Tiên – thuyết phục “có lý có tình” và “không thể nào từ chối nổi” nên cuối cùng, Mẫu Đơn Tiên ở lại chốn trần gian cùng Chung Kỳ và hài nhi vừa mới hạ sinh.


Vở kịch Tiên phàm kỳ truyện mang một phong cách hoàn toàn mới của Chuồn Chuồn Giấy. Thành công từ vòng loại nên nhiều khán giả vẫn nghĩ nhóm là một nhóm hài trong khi Chuồn Chuồn Giấy ngay từ đầu đã tự xác định họ là một nhóm kịch, với niềm đam mê vô bờ bến cho kịch nói và cải lương và có thể biểu diễn cả bi lẫn hài.


Yếu tố hài trong Tiên phàm kỳ truyện lần này chỉ đóng vai trò phụ trong phần mở đầu và một vài nhấn nhá vui nhộn còn chuyện tình ngang trái, đầy cảm xúc ở phần sau mở ra những tình tiết cao trào đầy cảm xúc và đòi hỏi khả năng diễn xuất tâm lý mới chính là điều họ muốn gửi gắm và dành tặng cho khán giả. Chỉ có vỏn vẹn hai tuần để lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị phục trang và tập luyện, Chuồn Chuồn Giấy đã một lần nữa xuất sắc chứng tỏ sự cố gắng, nỗ lực hết mình của mình cho Đêm thi Chung kết.


Ngoài kịch bản sáng tạo, mạch lạc và thông minh, Chuồn Chuồn Giấy đã tự chuẩn bị cho mình những phục trang vừa cầu kỳ, tinh xảo, đẹp mắt vừa rất thuần, rất Việt, như chính khán giả vẫn có thể nhìn thấy trên những sân khấu kịch, sân khấu cải lương lớn của Việt Nam.


“Chuồn Chuồn nhí” Kim Thư trong vai Bách Hoa công chúa, tuy ít đất diễn hơn lần trước nhưng Kim Thư vẫn giữ vai trò rất quan trọng, nhóm trưởng Trần Thái Duy chia sẻ về vai diễn lần này của Kim Thư: “Thời gian ngắn luôn là khó khăn lớn nhất của nhóm, để bé Kim Thư diễn nhiều như trước thì không đủ cho các thành viên khác nhưng nhóm vẫn đảm bảo đất diễn của Kim Thư ngắn nhưng không bị lẫn vào đâu được, xuất hiện là người xem phải nhớ”.


Trong khi đó, diễn xuất nội tâm được Chuồn Chuồn Giấy đẩy lên ở tiết mục lần này, kịch bản có chiều sâu được truyền tải đầy đủ trong một khoảng thời gian có hạn chính là thành công của Chuồn Chuồn Giấy. Với những nỗ lực của một nhóm kịch nghiêm túc với đam mê của mình, Chuồn Chuồn Giấy xứng đáng nhận được sự yêu mến từ khán giả và những lời khen từ bộ tứ quyền lực.



Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 1


Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 2


Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 3


Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 4


Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 5


Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 6


Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 7


Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 8


Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu - Ảnh 9


H.Anh


Ảnh: Ân Nguyễn









Vietnam's Got Talent: 'Tiểu hồ ly' hóa thành công chúa cực đáng yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét