Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Diễn viên Fast & Furios 7 nhớ về Paul Walker khi con gái ra đời



‘Khi đang ở trong phòng chờ, tôi có cảm giác như Paul cũng đang ở đó, và tôi đặt tên con bé là Pauline’ – Vin Diesel chia sẻ những điều xúc động về Paul Walker.



Dàn sao ‘Fast & Furious 7′ đang chu du khắp nơi trên thế giới để quảng bá cho bộ phim, sẽ ra mắt vào ngày 3/4 sắp tới.


Đây không chỉ là một phần tiếp theo bình thường như những phần tiếp theo của các bộ phim khác, ‘Fast & Furious 7′ là bộ phim cuối cùng của nam tài tử đoản mệnh Paul Walker, là tác phẩm nhằm tôn vinh và tri ân anh cũng như thể hiện tình cảm của gia đình ‘Fast & Furious’, bởi thế, bộ phim nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.


Diễn viên Fast & Furios 7 nhớ về Paul Walker khi con gái ra đời - Ảnh 1


Diễn viên phim “Fast & Furious 7″ Vin Diesel và Paul Walker thân thiết như những người trong gia đình.


Trước đó, chia sẻ với Today Show, ‘anh cả’ của bộ phim, Vin Diesel đã có những lời tâm sự rất chân thành và cảm động về ảnh hưởng tích cực của Paul Walker tới cuộc sống của anh.


‘Anh ấy làm cha sớm hơn tôi. Anh ấy giống như hình mẫu lý tưởng để làm một người cha tốt vậy, và điều đó thật tuyệt’ – Vin nói.


Anh và Paul Walker đang quay ‘Fast Five’ khi con thứ hai của Vin chuẩn bị chào đời và Paul khuyên anh không nên bỏ lỡ điều đó.


‘Chỉ có một điều Paul luôn muốn tôi làm, đó là có mặt ở đó khi đứa bé ra đời. Anh ấy rất cương quyết về chuyện đó. Khi ấy chúng tôi đang quay cảnh trên một con tàu ở Puerto Rico và cảnh quay đã sắp kết thúc rồi thì vợ tôi bị vỡ ối ở New York, con trai tôi chuẩn bị ra đời con Paul thì như kiểu ‘Chúng ta có thể quay sau, anh cần phải đi ngay bay giờ đi’. Anh ấy đã đúng, và tôi làm theo lời anh ấy’.


Và vào đầu tháng này, khi con gái của Vin Diesel ra đời, anh tiết lộ rằng mình đã có cảm giác như Paul đang hiện diện ở đó.


‘Anh ấy nhất định có mặt trong căn phòng, khi tôi cắt dây rốn cho con bé, anh ấy là người duy nhất tôi nghĩ tới. Vì vậy, có một cách để giữ những kí ức về anh ấy như một phần về gia đình và một phần của thế giới này’, nam diễn viên đặt tên con gái là Paulina, để tưởng nhớ người anh em Paul Walker.






Mới đây, buổi công chiếu sớm của phim tại Bắc Kinh, Trung Quốc với sự góp mặt của ba diễn viên chính là Vin Diesel, Michelle Rodriguez và Jason Statham đã trở thành tâm điểm của truyền thông thế giới.


Diễn viên Fast & Furios 7 nhớ về Paul Walker khi con gái ra đời - Ảnh 2Diễn viên Fast & Furios 7 nhớ về Paul Walker khi con gái ra đời - Ảnh 3


Vin Diesel và Michelle Rodriguez tại buổi ra mắt tại Bắc Kinh.


Ba ngôi sao cũng nhận được món quà đặc biệt từ Việt Nam là chiếc nón lá, và chiếc nón của Jason Statham thậm chí còn có in hình anh trên đó.


Các diễn viên của ‘Fast and Furious’ tỏ ra vô cùng hào hứng trước món quà dễ thương này, Vin Diesel đội nón lá trong suốt cuộc phỏng vấn, trong khi Jason thì nhờ người quản lý giữ thật kỹ món quà cho mình.


Diễn viên Fast & Furios 7 nhớ về Paul Walker khi con gái ra đời - Ảnh 4


Vin Diesel thích thú với nón lá Việt Nam. Ảnh: VnExpress


Về phần nữ diễn viên Michelle Rodriguez, cô vui vẻ khoe mình vừa lấy bằng lái xe máy và muốn được sang Việt Nam để thể hiện khả năng lái xe của mình.


‘Fast & Furious 7′ được biết là phim tốn kém nhất trong lịch sử của series này từ trước đến nay. Một số nguồn tin cho biết bộ phim có chi phí thực hiện lên đến 250 triệu USD.


‘Fast & Furious 7′ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 3/4 – cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ ở cả ba định dạng 2D, 3D và 4DX. Riêng phiên bản IMAX 3D sẽ chiếu từ ngày 19/4.


Vi An








Diễn viên Fast & Furios 7 nhớ về Paul Walker khi con gái ra đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét