Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Honda LEAD thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm màu sắc, giữ nguyên giá







honda-lead.

Honda vừa mang đến cho mẫu xe LEAD một số nâng cấp nhẹ về thiết kế và thêm lựa chọn về màu sắc. Giá bán cho LEAD mới sẽ không thay đổi, từ 37.490.000 VNĐ. Với lợi thế kiểu dáng thanh lịch hơn so với các phiên bản cũ, ngăn chứa đồ cực rộng tới 37 lít, cộng với mức giá vừa tầm, Honda LEAD vẫn sẽ là một lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.


Thật sự thì phiên bản LEAD mới cũng không có quá nhiều thay đổi. Phần đầu được làm lại một chút cho nổi bật hơn với cụm đèn định vị LED và tấp ốp chữ V mạ chrôm.


honda-lead-moi (1).

Bảng đồng hồ nhìn hiện đại hơn, kết hợp với màn hình LCD nhỏ bên dưới, hiển thị đầy đủ những thông số quan trọng như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu… Điểm nâng cấp đáng giá nhất ở phần này là đèn báo thay dầu động cơ. Vì nhiều phụ nữ chạy xe nhưng chả thèm quan tâm tới chuyện thay dầu định kỳ, có khi cả nửa năm mới đi thay một lần.


honda-lead-moi (3).


Bên cạnh những thay đổi đó, Honda còn bổ sung thêm màu sắc mới cho LEAD với trắng nâu, vàng nâu và đen nâu cho phiên bản cao cấp, còn phiên bản thường sẽ chỉ có 2 màu là trắng và đỏ.


Honda LEAD vẫn sử dụng động cơ eSP, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling – Stop, bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát,…


Hiện Honda LEAD mới đã có bán tại các đại lý của Honda trên toàn quốc.


Honda-LEAD.


tcbc_LEAD_2015_post_1.

Các phiên bản Honda LEAD cao cấp.


tcbc_LEAD_2015_post_2.

Hai phiên bản Honda LEAD tiêu chuẩn với màu trắng và đỏ.


honda-lead-moi (2).honda-lead-moi (4).


Theo: Honda Việt Nam










Honda LEAD thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm màu sắc, giữ nguyên giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét