Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tranh cãi sao Hàn hát nhép 'Yêu lại từ đầu' tại Music Bank in Ha Noi





Hàng chục ngàn fan hâm mộ Kpop tại Việt Nam đã có một đêm cháy hết mình cùng thần tượng tại sự kiện “Music Bank in Hà Noi” diễn ra tối 28/3 vừa qua.


Đặc biệt trong chương trình lần này, các sao Hàn còn khiến fan “mê mệt” với những tiết mục hát bằng Tiếng Việt: “Người ấy” của EXO, “Yêu lại từ đầu” của các thành viên SHINee, TEEN TOP, GOT7. Với chất giọng ngọt ngào và khả năng hát tiếng Việt cực đỉnh, những chàng trai Hàn Quốc đã khiến rất nhiều fan Việt phải tan chảy con tim. Thậm chí sau khi sự kiện kết thúc, nhiều fan Việt vẫn đang trong trạng thái vô cùng phấn khích và hạnh phúc với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và ngọt ngào của thần tượng.


Xem video:




Clip ghi lại cận cảnh JB hát “Yêu lại từ đầu”. Ở 2:44, mặc dù anh chàng còn chưa đưa mic lên nhưng đã có giọng hát phát ra. (Nguồn video: Youtube)



Phần ghi âm trong buổi tổng duyệt trước đó bị rò rỉ lên mạng.


Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau một clip quay cận cảnh anh chàng JB (GOT7) trong một số đoạn đã không kịp đưa mic lên miệng mặc dù giọng hát vẫn vang lên đều đều.


Theo đó, trong đoạn video có ghi lại rõ hình ảnh ở thời gian 2:44, chàng ca sĩ JB của nhóm GOT7 bị lỡ nhịp nhưng lời bài hát vẫn vang lên. Thậm chí ở góc quay này còn thấy rõ chàng ca sĩ điển trai bị hồi hộp trong suốt thời gian biểu diễn.






Khán giả có thể dễ dàng so sánh phần hát chính thức trên sân khấu hôm qua của 3 anh chàng giống hệt với bản thu âm trước đó đã bị rò rỉ lên mạng từ hôm tổng duyệt.


Tranh cãi sao Hàn hát nhép 'Yêu lại từ đầu' tại Music Bank in Ha Noi - Ảnh 1


Chàng trai JB của GOT7.


Sau khi clip được chia sẻ, có nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn fan cho rằng, nếu quả thật JB có hát nhép cũng không có vấn đề gì bởi tiếng Việt rất khó, tổng duyệt đã hát được như vậy là tốt rồi. Còn một số ý kiến lại cho rằng, fan đã bị phụ lòng tin.


Ngoài ra, cũng có một số luồng ý kiến cho rằng JB không hát nhép mà chỉ hát chậm hơn so với phần hợp xướng của Chunji và Key. Ngay sau đó có nhiều video do fancam ghi lại khẳng định là các nam ca sĩ chậm nhạc do chưa quen với bài hát ngoại ngữ mới chứ không hát nhép.


Dù vẫn còn những hạt sạn nhỏ nhưng không thể phủ nhận sức hút lớn mà các sao Hàn đã mang lại cho chương trình MusicBank in Hanoi. Lâu lắm rồi khán giả Việt mới lại được đắm chìm trong âm nhạc cùng với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của thần tượng.


Diệu Chi





Tranh cãi sao Hàn hát nhép 'Yêu lại từ đầu' tại Music Bank in Ha Noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét