Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Nguyễn Đình Thanh Tâm: 'Tuyệt đỉnh tranh tài' được mất đầy mạo hiểm





Nguyễn Đình Thanh Tâm chia sẻ, tham gia ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ Sẽ có những được mất đầy mạo hiểm nhưng đầy thách thức để khám phá chính mình…



Đầu năm 2015, Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng ra mắt một sản phẩm EP online với các ca khúc về mùa xuân mang tên Còn mãi tình đầu. Mặc dù đây chỉ là một sản phẩm được thực hiện mang tính “ngẫu hứng”, không chính thức nhưng cũng được nhiều người đón nhận.


Ngay sau đó, anh cũng sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc mang tên Tuyệt đỉnh tranh tài vào tháng 4/2015.


Chia sẻ về quyết định này, Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết: “Tôi xem cuộc chơi là một cơ hội lớn để nói về một Nguyễn Đình Thanh Tâm khác – chẳng những khác biệt mà khả năng ‘biến hình’ của cái tôi nghệ sĩ thực sự sẽ được dần khai phá. Mở ra nhiều cánh cửa – mở rộng biên độ tiếp giáp với thị trường âm nhạc và đời sống nghệ thuật đương đại”.


Nguyễn Đình Thanh Tâm: 'Tuyệt đỉnh tranh tài' được mất đầy mạo hiểm - Ảnh 1


Nguyễn Đình Thanh Tâm là ca sĩ có phong cách “quái lạ” rất riêng.


Là một ca sĩ được coi là bị “đóng khung” trong những dòng nhạc đậm chất thể nghiệm và phá cách – được cho rằng “khó nuốt” với người nghe cho nên quyết định tham gia một chương trình gameshow âm nhạc có thể gọi là liều lĩnh cũng được, mạo hiểm cũng được nhưng đúng nhất là một quyết định dấn thân, chấp nhận thoát xác để trở thành một Nguyễn Đình Thâm Tâm luôn vận động – dám phủ định chính mình và đi đến tận cùng sự sáng tạo cho mình cho đời sống âm nhạc.


“Với Tâm, Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015 là một cơ hội giới thiệu nội lực dồi giàu và là cách Tâm đối thoại, đến gần với đời sống âm nhạc đang rất sôi nổi. Sẽ có những được mất đầy mạo hiểm nhưng đầy thách thức để khám phá chính mình“, nam ca sĩ chia sẻ thêm.



Nguyễn Đình Thanh Tâm: 'Tuyệt đỉnh tranh tài' được mất đầy mạo hiểm - Ảnh 2


Nguyễn Đình Thanh Tâm nhận giải trong chương trình “Bài hát Việt”.




Chỉ mới xuất hiện trong làng nhạc Việt từ năm 2012 nhưng Nguyễn Đình Thanh Tâm đã nhanh chóng tạo được tên tuổi cũng như gây dấu ấn trong lòng công chúng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.


Năm 2012 anh tham gia Sao mai – Điểm hẹn và giảnh giải thưởng quan trọng nhất – giải Hội Đồng Nghệ Thuật bình chọn.Năm 2013, Nguyễn Đình Thanh Tâm được đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ trẻ xuất sắc giải thưởng âm nhạc Cống Hiến của báo TTVH. Cùng năm đó, anh cũng phát hành album đầu tay – Cánh diều lạc phố được công chúng đón nhận.


Năm 2014, album trên giúp Tâm tiếp tục lọt vào đề cử giải Cống Hiến với hai hạng mục: Album của năm và Nghệ sĩ của năm. Đây là một thành công bất ngờ với một nghệ sĩ trẻ như Thanh Tâm.


Cũng trong năm này, anh ra mắt album thứ hai – Gặp tôi mùa rất đông. Album được thực hiện bởi chính Tâm cùng hai nhà sản xuất là Đỗ Hiếu và Phú Quý. Album đã được khán giả, giới chuyên môn và các hãng băng đĩa đánh giá khá cao khi Tâm bứt phá khỏi dòng “dân gian đương đại” để đi theo EDM (electronic dance music). Chính album trên đã giúp Nguyễn Đình Thanh Tâm lọt vào đề cử giải Cống Hiến liên tiếp năm thứ ba với hai đề cử là Album của năm và Nghệ sĩ của năm.


Hoàng Anh





Nguyễn Đình Thanh Tâm: 'Tuyệt đỉnh tranh tài' được mất đầy mạo hiểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét