Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Phụ kiện dây đeo, túi máy ảnh Artisan&Artist được phân phối tại Việt Nam









DSC_0018.

Kể từ giờ, phụ kiện cho máy ảnh như dây da, dây lụa hay túi đựng máy ảnh mang thương hiệu Artisan&Artist rất nổi tiếng của Nhật sẽ được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua công ty Schmidt Marketing JSC. Nếu là người đam mê nhiếp ảnh có thể bạn đã đôi lần nghe về Artisan&Artist bởi những sản phẩm chất lượng và rất độc đáo của họ. Đây là công ty phần lớn là gia đình của Nhật Bản, các sản phẩm của họ đều được làm thủ công từ túi đựng máy, dây đeo… Leica cũng hợp tác với Artisan&Artist để đặt hàng túi và dây đeo riêng cho dòng M.


Artisan&Artist khác biệt với các hãng phụ kiện máy ảnh khác ở chất liệu, cách chế tạo của từng sản phẩm, đặc biệt đều được làm thủ công vì thế mà giá thành mắc hơn. Schmidt sẽ phân phối các sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam bao gồm túi đựng máy và dây đeo, trong đó có dây đeo tay, dây đeo cổ, dây đeo làm từ lụa, dây làm từ da và dây làm từ arcylic, cotton… Sản phẩm dây đeo làm từ lụa của Artisan&Artist rất độc đáo với hình tròn và được bện thủ công. Nhìn nó như một sợi dây thông thường nhưng các nghệ nhân Nhật Bản phải mất nhiều giờ tỉ mỉ để làm nó từ lụa, chất liệu tạo sự mềm mại khi đeo.


Ngoài dây đeo lụa hình tròn thì còn có dây da đeo tay và đeo cổ. Dây đeo cổ của Artisan&Artist có các kích thước khác nhau dành cho các hệ máy khác nhau như máy compact hoặc DSLR… Ngoài dây đeo thì Schmidt còn phân phối túi đựng máy nilon, canvas với nhiều kích thước. Những túi này có màu xanh navy, xanh olive hoặc đen, xám. Dây máy ảnh từ da khổ 20mm cho máy nhỏ có giá từ 850.000đ, dây lụa có giá 3.760.000đ, dây da Italia có giá 2.800.000đ, túi đựng máy ảnh giá từ 4.600.000đ.

























Chủ đề tương tự




  • Samsung hợp tác với Burton, Swarovski, Montblanc… làm phụ kiện thời trang cho Galaxy S6/S6 Edge


    Đang tải…




  • Google và Belkin giới thiệu loạt cáp và adapter USB Type-C mới


    Đang tải…




  • [MWC 2015] HTC RE có phụ kiện mới: Đế khủng long, gậy tự sướng, cáp cứng…


    Đang tải…




  • [IFA 2014] Microsoft ra mắt loạt phụ kiện sạc không dây mới dành cho điện thoại Lumia


    Đang tải…




  • Montblanc làm bút cảm ứng cho Note 4, Swarovski làm mặt lưng pha lê


    Đang tải…















Phụ kiện dây đeo, túi máy ảnh Artisan&Artist được phân phối tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét