Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Jeep Wrangler độ dàn âm thanh 20.000W của Orion












Orion là một hãng độ âm thanh xe hơi ở Mỹ và một trong những sản phẩm “demo” nổi tiếng của họ là chiếc Jeep Wrangler với dàn âm thanh độ vào thuộc dạng “khủng khiếp”. Tổng công suất của dàn âm thanh được gắn trên chiếc xe này lên đến hơn 20.000W. Nguyên phần sau xe chỉ để bố trí hệ thống loa, amplifier, bình điện và các thứ liên quan. Nhìn sơ qua số lượng loa được bố trí thôi là đã thấy khủng khiếp rồi.


Có lẽ đây chỉ là một sản phẩm được tạo ra chỉ để Orion mang đi trưng bày và phô diễn khả năng của họ, chứ thực tế thì hơi khó. Mình có nghe thử qua dàn âm thanh công suất 20.000W này và cảm thấy nó “đáng sợ”. Đứng ở khoảng cách chừng 4-5m mà cả cơ thể rung lên bần bật và dựng cả tóc gáy. Nếu họ bật hết công suất chắc có khi kính ở đó vỡ hết.


Các bạn có thể thử nghe qua một đoạn demo của dàn âm thanh này trong video ở trên và xem hình chi tiết bên dưới đây.


Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-1.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-2.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-3.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-4.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-5.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-6.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-7.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-8.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-9.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-10.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-11.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-12.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-13.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-14.Xe.Tinhte.vn-Jeep-Wrangler-Orion-15.










Jeep Wrangler độ dàn âm thanh 20.000W của Orion

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét