Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

The Remix: Giang Hồng Ngọc ‘vượt mặt’ Tóc Tiên gây tranh cãi





Dù có số điểm thấp hơn và không gây được nhiều ấn tượng quá mạnh mẽ, team Giang Hồng Ngọc lại vượt qua nhiều đối thủ khác để dẫn đầu trong đêm liveshow 8 The Remix.



Xem video:



Video: Giang Hồng Ngọc trình diễn ca khúc “Still loving you” lời Việt trong liveshow 8 The Remix.


Trở lại liveshow 8 The Remix với chủ đề Rock, team Giang Hồng Ngọc đã khẳng định phong độ đỉnh cao khi tiếp tục giữ vững vị trí quán quân trong đêm thi. Thể hiện ca khúc “Still loving you” do Trang Pháp viết lời Việt, học trò Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi, có phần trình diễn hoàn hảo từ ca từ, phối khí đến thể hiện.


Sôi động và cuồng nhiệt cùng rock, Giang Hồng Ngọc hóa thân thành ma nữ xinh đẹp và quyến rũ. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội của cô giành được thứ hạng cao nhất và là lần thứ 3 tính đến thời điểm này.


The Remix: Giang Hồng Ngọc ‘vượt mặt’ Tóc Tiên gây tranh cãi - Ảnh 1


Khán giả bày tỏ bức xúc về kết quả cuối cùng và liên tục so sánh phần trình diễn của team Giang Hồng Ngọc với team của Tóc Tiên.


Trong khi đó, trở lại với liveshow 8, team Tóc Tiên đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khi thể hiện ca khúc “Người đàn bà hóa đá” của nhạc sĩ Trần Lập với một bản phối hoàn toàn mới. Ngoài giọng hát live tốt, Tóc Tiên ghi điểm với ngoại hình lạ mắt trong trang phục vàng chói lọi, mái tóc bạch kim và gắn đinh lên mặt.


Với cơn mưa lời khen từ ban giám khảo, team của Tóc Tiên lần đầu tiên dành số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Những tưởng sẽ nắm chắc chiến thắng trong tay, tuy nhiên, số điểm bình chọn của team Tóc Tiên lại bất ngờ xếp áp chót, khiến tổng điểm lại xếp thứ hai cùng team Đông Nhi và Isaac.Trong khi team Giang Hồng Ngọc dù có số điểm thấp hơn và không gây được ấn tượng quá mạnh mữ lại “vượt mặt” nhiều đối thủ khác để dẫn đầu đêm thi.






Ngay khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả hâm mộ bày tỏ bức xúc về kết quả cuối cùng và liên tục so sánh phần trình diễn của team Giang Hồng Ngọc với team của Tóc Tiên và team của Isaac.


The Remix: Giang Hồng Ngọc ‘vượt mặt’ Tóc Tiên gây tranh cãi - Ảnh 2The Remix: Giang Hồng Ngọc ‘vượt mặt’ Tóc Tiên gây tranh cãi - Ảnh 3


Cộng động mạng tranh cãi về chiến thắng của Giang Hồng Ngọc.


Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, mới đây Giang Hồng Ngọc cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những ai đã yêu thương và giúp đỡ cô hoàn thiện bản thân. Với cô, việc mang lại niềm vui cho ba mẹ còn quan trọng hơn tất cả những chuyện khác. Giang Hồng Ngọc cũng mong rằng không phải vướng vào bất kỳ thị phi nào.


Ngay sau khi chia sẻ, Giang Hồng Ngọc đã nhận được nhiều lời động viên và ủng hộ của fan hâm mộ.


The Remix: Giang Hồng Ngọc ‘vượt mặt’ Tóc Tiên gây tranh cãi - Ảnh 4


Dòng chia sẻ của Giang Hồng Ngọc trên trang cá nhân.

The Remix: Giang Hồng Ngọc ‘vượt mặt’ Tóc Tiên gây tranh cãi - Ảnh 5


Fan hâm mộ lên tiếng ủng hộ Giang Hồng Ngọc.

Diệu Chi





The Remix: Giang Hồng Ngọc ‘vượt mặt’ Tóc Tiên gây tranh cãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét