Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

“Nóng mắt” với thân hình “bốc lửa” của nữ DJ sexy nhất Việt Nam






Vẻ đẹp cùng thân hình nóng bỏng của các nữ DJ khiến bất kì ai cũng không thể rời mắt.

kieu max3 Là một Dj nữ mới nổi ở Nhà Trang, bên cạnh tài năng ở tuổi 16, nhiều người nhớ đến tên “Kiều Max” bởi chính vẻ nóng bỏng cùng thân hình với đường cong nóng bỏng cuốn hút! dj_oxy_4 Từng tuyên bố sở hữu vòng 1 đẹp nhất Việt Nam, DJ Oxy được biết đến như hiện tượng mới trong làng DJ Việt Nam khi sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng đường cong tuyệt đẹp. DJ Oxy được đánh giá như một trong những nữ DJ “nổi tiếng” không chỉ về khả năng cảm thụ âm nhạc mà còn về phong cách trình diễn biết cách “phô bày” lợi thế hình thể của bản thân. 08dj2 Tít (tên thật Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) là một trong những nữ DJ nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài tài năng, cô gái trẻ còn sở hữu nhan sắc khá nổi bật như một hot girl. 10448443_753778888005830_5689357755148935494_o



Không chỉ là một DJ, Moon Kim còn là một hotgirl được chú ý bởi gương mặt ưa nhìn. Đặc biệt, cô sở hữu vòng một đẹp không tì vết.



Trang Moon là một trong những nữ DJ nổi tiếng của Hà Nội. Sau hơn 3 năm làm nghề, cái tên của cô đủ sức bảo đảm cho một đêm hết mình của những tín đồ nhạc số.



Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My hiện đang là một trong những nữ DJ hàng đầu Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ vì cô có tài chơi nhạc dance hay trong các quán bar mà còn sở hữu một thân hình rất gợi cảm.



DJ Windy Quyên tên thật là Ngô Đỗ Quyên, sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long.  Niềm đam mê âm nhạc đã thúc đẩy người đẹp này lên Sài Gòn để học làm DJ và ca sĩ.





“Nóng mắt” với thân hình “bốc lửa” của nữ DJ sexy nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét