Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Người mẫu Duy Nhân báo tin sức khỏe tốt đầu năm



Sau gần 3 đợt truyền hóa chất, nam diễn viên, người mẫu Duy Nhân cho biết sức khỏe của anh gần như bình thường trở lại.



Trong những ngày đầu năm, trên trang Facebook cá nhân, Duy Nhân đã thông báo tin vui về tình hình sức khỏe của mình đến người người thân, bạn bè, người hâm mộ cũng như các nhà hảo tâm.


Duy Nhân viết: “Vậy là gần xong đợt 3 rồi, chờ tiểu cầu ổn định nữa là xong. Cám ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và giúp đỡ Duy Nhân những lúc khó khăn nhất. Tình hình sức khoẻ của Duy Nhân bây giờ đã gần như bình thường lại rồi. Nhưng để tốt nhất, Duy Nhân phải ghép tuỷ nữa, hy vọng mọi việc sẽ luôn tốt đẹp và thành công”.


Người mẫu Duy Nhân báo tin sức khỏe tốt đầu năm - Ảnh 1


Kèm theo dòng chia sẻ trên là bức anh nam diễn viên này cười thật tươi trên giường bệnh của anh.



Dưới dòng chia sẻ, nhiều người cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp cho anh như: “Chúc anh mau hết bệnh”; “Năm mới thắng lợi mới nha anh”; “Thích vì nụ cười ấy”; “Nhanh sớm bình phục anh nhé!”; “Chúc anh mau khỏe và luôn vui vẻ”; “Chúc anh mau khoẻ để trở lại bên khán giả và gia đình!”…


Dù trong quá trình điều trị bệnh, tóc và râu Duy Nhân đã bị rụng hết nhưng anh luôn tỏ ra lạc quan vì bên cạnh anh luôn có gia đình, bạn bè; đặc biệt là người vợ trẻ Kiều Oanh hết mực yêu thương, động viên anh vượt qua bệnh tật.


Duy Nhân hiện đang điều trị bệnh ung thư bạch cầu cấp tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM. Ngay khi biết tin anh bệnh hiểm nghèo, đồng nghiệp đã quyên góp và tổ chức các đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ nam diễn viên này.


Có thể nói, sau những nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của bạn bè, cộng đồng, Duy Nhân đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của bệnh tật.


Mộc Miên








Người mẫu Duy Nhân báo tin sức khỏe tốt đầu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét