Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Bất ngờ với ảnh bán nude của Diễm My 9x






Hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên 9x từ thời chưa nổi tiếng bất ngờ bị “đáo bới” lại.



Bất ngờ với ảnh bán nude của Diễm My 9x


Với gương mặt sáng và khả năng diễn xuất, sau vai diễn Mai Thị (phim Mỹ Nhân Kế), Diễm My 9x trở thành diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn chú ý. Tên tuổi của cô càng được chú ý và trở nên quen thuộc với khán giả cũng như giới truyền thông khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Dù không đi tới đêm chung kết xếp hạng, nhưng ngay sau đó, cô vụt sáng với hàng loạt vai nữ chính trong các dự án điện ảnh.

Năm 2014, Diễm My trở thành nữ diễn viên có tần suất ‘ở ngoài rạp’ nhiều nhất khi liên tục xuất hiện với loạt vai diễn trong các phim Để Mai Tính 2, Tốc độ và đường cong, Tây Du Ký hậu truyện…

Trong các tác phẩm điện ảnh mà Diễm My 9x tham gia, có nhiều phim đòi hỏi cô phải đóng cảnh nóng như Mỹ Nhân Kế, Tốc độ và đường cong. Mỹ nhân 9x đều không ngại cởi đồ để hoàn thành những vai diễn của mình. Trả lời báo giới về những cảnh quay khỏa thân nhạy cảm của mình, nữ diễn viên tuổi Mùi khẳng định, chuyện cởi đồ trên phim của cô là hợp lý và theo yêu cầu của đạo diễn lẫn vai diễn. Bản thân mỗi lần cởi đồ đó, cô đều thấy hợp lý và không phản cảm.

Không chỉ với phim ảnh, khi tham gia các sự kiện của showbiz, không ít lần Diễm My 9x gây ‘đứng tim’ người đối diện với những trang phục hở táo bạo.

Ít người biết rằng trước khi nổi tiếng, Diễm My 9x cũng từng tham gia những dự án hình ảnh nóng bỏng. Mới đây nhất, hình ảnh hậu trường Diễm My 9x khỏa thân, che ngực trần bằng một bó hoa hồng bên cạnh nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên và chuyên viên trang điểm được đào xới lại. Theo tiết lộ của chuyên viên trang điểm Đăng Minh, đây chính là hình ảnh hậu trường chụp hình của Diễm My 9x được thực hiện vào tháng 12 năm 2012. Hình ảnh được sử dụng để làm bộ hình đặc biệt của Diễm My vào dịp Tết Nguyên Đán 2013.



Bat ngo voi anh ban nude cua Diem My 9x

Diễm My có bức ảnh hậu trường khoe thân táo bạo

Việc các ngôi sao quốc tế hay trong nước thực hiện những bộ ảnh nude táo bạo trước khi nổi tiếng không còn quá mới mẻ. Tuy nhiên, họ khó có thể tránh được hệ lụy khi những hình ảnh nhạy cảm này được tiết lộ rộng rãi tới công chúng. Cách đây vài năm, diễn viên gạo cội Diễm My cũng đau đầu khi những hình ảnh nude thời thanh xuân được tung lên mạng. Hay gần nhất, trong dịp Tết Ất Mùi 2015 vừa qua, công chúng cũng ngỡ ngàng với bộ ảnh nude 100% của nam vương Tiến Đoàn chụp khi chưa nổi tiếng được tung lên mạng.

Theo Mr.Haig/Thể Thao Ngày Nay





Bất ngờ với ảnh bán nude của Diễm My 9x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét